Radio Online  icon download

Radio Online Nghe radio trực tuyến trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Radio Online 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
356866
Size:
2,5 MB
Phát hành:
FDN-MASC
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Radio Online 1.0

Thuy Le

Radio Online for iOS là ứng dụng cho phép bạn nghe radio trực tuyến với tốc độ nhanh. Ứng dụng mang đến cho bạn những phút thư giãn tuyệt vời khi được nghe đài để cảm nhận cuộc sống, tình yêu thể hiện qua những bài viết. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Radio Online for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trình nghe radio trực tuyến với tộc độ nhanh và cảm giác tuyệt vời. Những bài phát trên chương trình được thể hiện thông qua giọng đọc truyền cảm thu hút giúp bạn có thêm những trải nghiệm mới.

Radio Online for iOS là ứng dụng cho phép bạn lưu lại và phát lại radio bất cứ ở mọi nơi, mọi lúc mà muốn. Tham gia ứng dụng để có thể nghe được những bài hát hay nhất, những câu chuyện xúc động và ý nghĩa nhất.

Radio Online for iOS là ứng dụng hay mang lại cho người sử dụng sự thích thú. Máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của Radio Online for iOS:


- Cung cấp cho bạn những bản nhạc hay với nhiều thể loại.
- Hỗ trợ xem video clip trực tuyến.
- Có thể chia sẻ với bạn bè, người thân.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản, miễn phí.
- Giao điện hiện đại thu hút nhiều người tham gia

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Radio Online được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Radio Online và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ