Ranch Rush 2 Free  icon download

Ranch Rush 2 Free Game nông trại cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ranch Rush 2 Free 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1.3 or later
Downloads:
365933
Size:
47,7 MB
Phát hành:
FreshGames
Cập nhật:
28/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ranch Rush 2 Free 1.2

Thuy le

Space City for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn một trò chơi mô phỏng đầy lí thú. Đây là trò chơi giúp mang lại cho bạn những cảm nhận tuyệt vời khi có thể hóa thân thành nhân vật để làm những điều mình thích. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Space City for iOS là trò chơi được sản xuất bởi Glu Games mang đến cho bạn những trải nghiệm lí thú về một cuộc hành trình tuyệt vời. Trò chơi giúp bạn có thể phát huy khả năng vốn có của bản thân khi có thể có những ứng biến khôn ngoan để tồn tại trong xã hội.

Space City for iOS giúp bạn có thể xây dựng thành phố thân yêu thêm tươi đẹp để đáp ứng những nhu cầu của con người và người ngoài hành tinh cũng như xây dựng thành phố thịnh vượng. Trò chơi biến bạn trở thành một nhà thiết kế chuyên chính với những khả năng đặc biệt.

Với Space City for iOS bạn còn có thể tạo ra những chiếc máy bay phản lực và những chiếc xe hơi biết bay ngoài không gian. Ứng dụng không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn giúp bạn có thêm những cảm nhận tuyệt vời về một hành trình mới

Tính năng của Space City for iOS:

- Giúp bạn có thể xây dựng thành phố 3D náo nhiệt.
- Chơi game thỏa thích cùng bạn bè để tăng thêm tính thú vị.
- Mang đến những vị khách du lịch ngoài không gian.
- Xây dựng thành phố để thu hút người ngoài hành tinh.

Một số hình ảnh khác trong Space City for iOS





Cập nhật vào: 28/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ranch Rush 2 Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ranch Rush 2 Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ