Re Volt Classic  icon download

Re Volt Classic Game đua xe cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Re Volt Classic 1.2.0

Phiên bản:
1.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
2409
Size:
166 MB
Phát hành:
Big Bit Ltd
Cập nhật:
19/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Re Volt Classic 1.2.0

Thu Hà

Re-Volt Classic for iOS mang đến cho người dùng trải nghiệm game đua xe cổ điển và thách thức chơi với bạn bè với chế độ trực tuyến. Nhiệm vụ của các tay đua là lái những chiếc ô tô độc đáo di chuyển bằng sóng Radio với hệ thống điều khiển hiện đại trên những đường đua hấp dẫn.

advertisements





Re-Volt Classic for iOS cung cấp cho bạn 14 vòng đua ấn tượng, trải nghiệm 42 loại xe khác nhau  qua nhiều vòng đua hấp dẫn và mới lạ. Bạn sẽ được lái những chiếc xe chạy bằng động cơ điện và khí gas cùng với cơ chế điều khiển khác nhau. Người chơi có thể chơi một người với 12 loại xe ở hai chế độ tranh cúp và đua đơn, hoặc chơi nhiều người trực tuyến thông qua Game Center.




 

Cập nhật vào: 19/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Re Volt Classic được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Re Volt Classic và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ