Reader Lite  icon download

Reader Lite Đọc sách trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Reader Lite 1.4.4

Phiên bản:
1.4.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
353333
Size:
409,6 KB
Phát hành:
dBelement
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Reader Lite 1.4.4

Đỗ Thanh Hải

Reader Lite for iOS là ứng dụng đọc sách điện tử miễn phí trên iPhone/iPad. Ưng dụng mang đến cho bạn sự trải nghiệm trình đọc sách tiện ích, đa chức năng và miễn phí. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Reader Lite for iOS là ứng dụng đọc sách điện tử tiện ích và thông minh và mạnh mẽ nhất. Đây là ứng dụng mang đến cho bạn sự cảm nhận tuyệt vời khi có thể đọc sách điện tử với tốc độ nhanh và vô cùng tiện ích.

Reader Lite for iOS mang đến cho bạn một kho sách đồ sộ với đủ thể loại cho phép bạn sở hữu toàn bộ kho sách điện tử của mình ngay trong thiết bị di động iOS của mình. Ứng dụng được thiết kế cho những người yêu thích đọc sách đặc biệt là đọc sách điện tử giúp họ tiết kiệm thời gian.

Với tính năng nổi bật cùng thiết kế thông minh, Ứng dụng Reader Lite for iOS thực sự mang lại cho người dùng lợi ích lớn. Tham gia ứng dụng chỉ với thiết bị iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Reader Lite for iOS:

- Cung cấp khả năng đọc sách điện tử eBook một cách tiện dụng.
- Mang đến tính năng đọc sách ban đêm nhờ khả năng bảo vệ mắt thông minh.
- Có thể thêm các bài viết mới, bài luận
- Thêm sách cũng như các bài báo vào ứng dụng.

 

Một số hình ảnh của Reader Lite for iOS

 

 

 


 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Reader Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Reader Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ