Real Basketball  icon download

Real Basketball Chơi game bóng rổ trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Real Basketball 1.8

Phiên bản:
1.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1.3 or later
Downloads:
366466
Size:
44,1 MB
Phát hành:
Mobil Interaktif
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Real Basketball 1.8

Hoàng Gia Bách

Real Basketball for iOS là game bóng rổ hấp dẫn trên toàn thế giới và đẳng cấp trên cửa hàng App Store. Game này cho phép người chơi thể hiện kỹ năng bóng rổ với những đối thủ khác trên toàn thế giới ngay trên thiết bị di động. Với những chế độ chơi vui nhộn và độc đáo, người chơi có thể chơi online ngay trên thiết bị di động.

advertisements





Đến với Real Basketball for iOS, người chơi có thể lựa chọn cầu thủ yêu thích, đồng phục và loại bóng để tham gia tranh tài cũng các đối thủ đẳng cấp khác trên hệ thống. Đây chính là nơi để người chơi có thể trình diễn kỹ năng bóng rổ chuyên nghiệp của bản thân.

Bên cạnh đó, Real Basketball for iOS mang đến cho người chơi 6 chế độ chơi khác nhau. Ở mỗi chế độ chơi lại có bảng xếp hạng điểm và những chiến tích đã đạt được. Nhờ những thành tựu đó mà người chơi có thể mở khóa và giành được hàng chục chiếc cup.

Với đồ họa 3D sống động và chân thực, người chơi sẽ đắm mình vào thế giới của những cú ném ngoạn mục và khả năng ngăn chặn đối thủ điêu luyện. Người chơi có thể chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua những trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người có cơ hội giao lưu với nhau mọi lúc mọi nơi.

Tính năng chính của Real Basketball for iOS:

- Cho phép chọn cầu thủ
- Tùy chọn chế độ chơi
- Xếp hạng người chơi
- Hiển thị bảng điểm người chơi
- Cung cấp 40 bộ đồng phục
- Cung cấp 20 loại bóng, 4 sân bóng

Hình ảnh trong Real Basketball for iOS


 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Real Basketball được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Real Basketball và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ