Real Guitar cho iPhone icon download

Real Guitar cho iPhone Học ghita trên điện thoại iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Real Guitar cho iPhone 2.5.2

Phiên bản:
2.5.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
1467
Size:
57.7 MB
Phát hành:
Gismart
Cập nhật:
25/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Real Guitar cho iPhone 2.5.2

Thu Hà

Ứng dụng Real Guitar cho iPhone được sử dụng trên các thiết bị iPhone và iPad với việc hỗ trợ chơi ghita bằng các phím đàn được mô phỏng giống trên chiếc đàn ghita thật, người sử dụng có thể dễ dàng chơi một bản nhạc mà mình thích, bằng việc sử dụng ứng dụng trên thiết bị iOS bạn sẽ làm quen với một chiếc đàn ghita và học chơi đàn trước khi quyết định mua một chiếc đàn ghita thật.

advertisements





Real Guitar cho iPhone mang đến cho bạn những âm thanh chân thực như âm thanh của tiếng đàn phát ra, bằng việc mô phỏng chân thực nhất trên thiết bị di động Android ứng dụng có thể tạo ra những bản nhạc với chất lượng âm thanh không thu kém gì âm thanh trên cây ghita thực sự, nếu bạn chưa đủ tiền để mua một chiếc đàn ghita thì Real Guitar chính là giải pháp hợp lý lúc này.

 

download real guitar cho iphone

 

Real Guitar cho iPhone sử dụng chế độ solo dành cho một người chơi, với giao diện gồm các dây đàn giúp người dùng có thể cảm nhận như đang chơi một bản nhạc trên chiếc đàn thật, bằng việc hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau  như Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan… và được sử dụng trên nền giao diện tiếng Việt, góp phần mở rộng ứng dụng sử dụng trên khắp thế giới. Hãy chia sẻ tiện ích thú vị này qua Facebook đến bạn bè của mình để họ được biết đến. Đồng thời cũng qua Facebook cho iPhone, bạn có thể tải lên những clip chơi guitar mà mình học được nhờ công cụ này.

 

 

download real guitar cho iphone

 

Với tài liệu khổng lồ về các bản nhạc kèm theo đó là hướng dẫn sử dụng cách chơi đàn và sử dụng ứng dụng, người chơi có thể dễ dàng tiếp cận, để chơi một bản nhạc tuyệt vời, mặt khác ứng dụng cho phép người chơi có thể tự thêm một số hiệu ứng âm thanh khác, tạo nên bản âm thanh mang âm sắc, cá tính của riêng bạn.

 

download real guitar cho iphone

 

Real Guitar cho iPhone cho phép xuất tệp tin âm thanh ở định dạng file MIDI, sau khi chơi một bản nhạc hay bạn có thể xuất ra file âm thanh, lưu trữ về điện thoại của mình và có thể nghe lại hoặc chia sẻ thành quả của mình với bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải về ứng dụng Zing Mp3 cho iPhone để nghe các bài hát mà mình yêu thích. Truy cập Zing Mp3 cho iPhone bạn sẽ có được những bản nhạc mới nhất từ những nghệ sĩ nổi tiếng.

 

download real guitar cho iphone

 

Những tính năng chính của Real Guitar cho iPhone

- Hỗ trợ chơi, học đàn ghita trên thiết bị iOS
- Xuất file âm thanh ra file MIDI
- Ứng dụng bao gồm nhiều tài liệu, bản nhạc có sẵn
- Giao diện đa ngôn ngữ

Cập nhật vào: 25/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Real Guitar cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Real Guitar cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ