Relax Melodies  icon download

Relax Melodies Nghe nhạc thư giãn trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Relax Melodies 4.0

Phiên bản:
4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1 or later
Downloads:
358833
Size:
46,5 MB
Phát hành:
iLBSoft
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Relax Melodies 4.0

Nguyễn Thuý Thanh

Relax Melodies for iOS là ứng dụng nhằm cung cấp cho bạn những giai điệu thư giãn trên iPhone hoặc iPad thông qua thiết bị iOS. Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn những âm thanh khiến giấc ngủ của bạn sâu hơn và êm dịu hơn. Nhanh tay khám phá ngay trên ứng dụng IOS nhé.

advertisements





Relax Melodies for iOS giúp bạn giảm căng thẳng bằng những âm thanh cực kỳ êm dịu. Đây cũng là ứng dụng hàng đầu để hỗ trợ cho những ai mắc chứng bệnh mất ngủ. Ứng dụng này cung cấp cho bạn 46 loại âm thanh khác nhau và được lựa chọn bởi nhiều người.

Relax Melodies for iOS

Relax Melodies for iOS xoay quanh những âm hưởng cực nhẹ như dòng sông, đại dương, gió, chim hót hay những dàn đồng ca. Cùng với đó, âm thanh trong ứng dụng cũng được mô phỏng khá thật. Bạn hãy tham gia ngay ứng dụng iOS để cùng cảm nhận.

Ứng dụng đang thu hút được khá đông người dùng tham gia. Bạn cũng có thể sở hữu ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 5.0 trở lên.

Tính năng của Relax Melodies for iOS:


- Mang đến cho bạn một ứng dụng khá hay và hữu ích.
- Hỗ trợ bạn giúp bạn có một giấc ngủ sâu.
- Cung cấp cho bạn âm thanh cực chuẩn.
- Bạn có thể tải và sử dụng ứng dụng miễn phí

Một số hình ảnh khác

Relax Melodies for iOS

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Relax Melodies được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Relax Melodies và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ