Retina Wallpapers HD  icon download

Retina Wallpapers HD Hình nền đẹp trên điện thoại iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Retina Wallpapers HD 4.5

Phiên bản:
4.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
365833
Size:
4,4 MB
Phát hành:
girlsapp4 us
Cập nhật:
02/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Retina Wallpapers HD 4.5

Thu Hà

Retina Wallpapers HD for iOS mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng chân thực và sinh động trong bộ hình nền Retine hiệu ứng ánh sáng đặc sắc và độc đáo này. Với những bức hình rực rỡ Crystal Clear and Vibrant Wallpapers sẽ mang lại một giao diện màn hình thiết bị hoàn toàn mới một cách nhanh chóng.

advertisements





Được tổng hợp và phân loại thành 30 danh mục hình nền khác nhau, Retina Wallpapers HD for iOS cho phép người dùng tìm kiếm nhanh bằng từ khóa và tên danh mục. Sau đó, người dùng có thể tải về và lưu vào mục thư viện ảnh trong thiết bị.

Bên cạnh đó, Retina Wallpapers HD for iOS cho phép tải lên hình nền cá nhân để chia sẻ với bạn bè và người thân trên khắp thế giới thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter và Email. Chắc chắn mọi người sẽ rất ấn tượng và thích thú với hình ảnh của bạn.

Không những vậy, Retina Wallpapers HD for iOS cung cấp 450 hiệu ứng ánh sáng bao gồm 24 mẫu và 20 màu khác nhau để người dùng có thể thỏa sức lựa chọn. Đồng thời, người dùng được hỗ trợ tính năng slideshow để xem hình ảnh toàn màn hình. Người dùng cũng có thể thay đổi hình nền thường xuyên vì hình nền mới luôn được bổ sung hàng ngày.

Tính năng chính của Crystal Clear and Vibrant Wallpapers:

- Phân loại hình nền theo nhóm
- Tìm kiếm hình nền theo danh mục, từ khóa
- Xem trước mà hình khóa và màn hình Home
- Chia sẻ qua Facebook, Twitter, Email
- Tải lên hình nền cá nhân
- Bình luận hình nền đã tải lên

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 02/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Retina Wallpapers HD được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Retina Wallpapers HD và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ