Rumble Bots  icon download

Rumble Bots Game điều khiển robot trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Rumble Bots 1.102

Phiên bản:
1.102
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
1026
Size:
79.5 MB
Phát hành:
Julian W G Barbosa
Cập nhật:
13/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Rumble Bots 1.102

Thuy le

Rumble Bots for iOS là trò chơi chiến đấu và xây dựng Bot lôi cuốn trên điện thoại iOS. Người chơi sẽ phải chiến đấu với đối thủ, phá hủy căn cứ của chúng. Đồng thời trò chơi cung cấp các hướng dẫn chi tiết đầy đủ cùng bảng xếp hạng của người chơi.

advertisements





Trong Rumble Bots for iOS bạn sẽ phải phát triển thành phố bao gồm khu vực dành cho quân sự, hệ thống nhà máy dành cho quân đội. Và đứng lên để thu thập thêm thành viên, trực tiếp huấn luyện và phát triển đội ngũ của mình.

Rumble Bots for iOS gồm các quân lính trong đội sẽ được bạn ra lệnh tìm kiếm vùng đất mới và chiến đấu chống lại đối phương. Ngoài ra còn hỗ trợ tính năng multiplayer cho phép người chơi thách thức với các game thủ khác để thể hiện khả năng của mình.

Rumble Bots for iOS cung cấp bản đồ chính xác tin cậy trên toàn thế giới. Người chơi sẽ dễ dàng tìm được địa điểm, tọa độ thành phố, các căn cứ chiếm đóng… Bên cạnh đó, ứng dụng cung cấp các thông tin về đối thủ giúp người chơi lên kế hoạch phòng bị và tác chiến thông minh.

Các tính năng chính của Rumble Bots for iOS:

- Trò chơi chiến đấu lôi cuốn xây dựng Bot
- Phát triển thành phố
- Thu thập thêm thành viên
- Trực tiếp huấn luyện
- Tìm kiếm vùng đất mới
- Hợp tác liên minh hùng mạnh
- Cung cấp bản đồ chính xác
- Các thông tin về đối thủ

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 13/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Rumble Bots được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Rumble Bots và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ