Rumuki cho iPhone icon download

Rumuki cho iPhone Ứng dụng mã hóa, bảo vệ sự riêng cho Video

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Rumuki cho iPhone 2.1.2

Phiên bản:
2.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
1533
Size:
62.4 MB
Phát hành:
Nathan Kot
Cập nhật:
19/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Rumuki cho iPhone 2.1.2

Hoàng Gia Bách

Rumuki cho iPhone cho phép bạn mã hóa các video riêng tư của bạn để không ai có thể xem được trừ những người được phép, giúp cho việc lưu trữ của bạn trở nên an toàn hơn. Với Rumuki cho iPhone, người tạo video và đối tác ghép cặp với iPhone của bạn để ghi lại đoạn video mà sau chỉ được xem khi có sự đồng ý của hai bên.

advertisements





Rumuki cho iPhone sẽ rất cần thiết cho những ai đang yêu nhau mà có nhu cầu ghi lại các video tình cảm bằng cách mã hóa các video trên thiết bị iOS bằng hai mã được lưu trữ tại hai điện thoại riêng biệt, một của bạn và một của người yêu bạn. Do vậy, các video riêng tư nhạy cảm nhất sẽ luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

 

download rumuki cho iphone

Rumuki cho iPhone sẽ nhắc nhở cho các bên giữ video nhập mã bí mật, mỗi lần cấp chỉ cho phép phát một lần và không thể phát lại. Để tải về các video khác trên Internet cho thiết bị iPhone, bạn sử dụng công cụ Free Video Downloader cho iPhone với khả năng tải về nhiều video với các định dạng khác nhau. Đặc biệt Free Video Downloader cho iPhone cho chất lượng video khá ổn định.

 

download rumuki cho iphone

Rumuki cho iPhone còn cung cấp các tùy chọn để xóa ngay lập tức video nếu bạn không muốn nhớ đến các kỷ niệm yêu nhau nữa. Theo đó video được đảm bảo sẽ không thể mở ra khi chìa khoá bị xoá từ một trong hai thiết bị.

Các tính năng chính của Rumuki cho iPhone:

- Mã hóa, bảo vệ các video riêng tư
- Lưu trữ độc quyền các video trên thiết bị của bạn
- Nhắc nhở các bên nhập mã bí mật
- Xóa video nếu không muốn giữ lại
 

Cập nhật vào: 19/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Rumuki cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Rumuki cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ