Sách giáo dục trẻ em Terrabook for iOS icon download

Sách giáo dục trẻ em Terrabook for iOS Kho sách cho bé trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sách giáo dục trẻ em Terrabook for iOS 1.2.2

Phiên bản:
1.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
364266
Size:
6,6 MB
Phát hành:
Bui Hieu
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sách giáo dục trẻ em Terrabook for iOS 1.2.2

Hoàng Gia Bách

Sách giáo dục trẻ em Terrabook for iOS là ứng dụng sưu tập sách giáo dục cho thiếu nhi trên iPhone/iPad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp dễ dàng dử dụng. Tiện ích mang tính giáo dục với nhiều chủ đề phong phú dưới sự tư vấn các chuyên gia giáo dục uy tín hàng đầu.

advertisements





Sách giáo dục trẻ em Terrabook for iOS được thiết kế với nhiều chủ đề phong phú nhằm bổ sung kiến thức và phát triển toàn diện cho các bé. Ứng dụng hỗ trợ cha mẹ dạy học về đạo đức và văn hóa cho các bạn nhỏ.

Sách giáo dục trẻ em Terrabook for iOS thiết kế với hình ảnh đồ họa sắc nét và âm thanh sống động đưa lên Terrabook. Tiện ích hỗ trợ cho các bé khám phá truyện tranh truyền tải về các bài học đạo đức và tính cách cho trẻ như "Ếch ngồi đáy giếng",  "Bánh chưng bánh dày".

Sách giáo dục trẻ em Terrabook for iOS dạy trẻ văn hóa như tiếng Anh, toán học, ngữ văn... qua các trò chơi giúp bé vừa học vừa chơi. Tiện ích hỗ trợ chức năng chia theo cấp trình độ phù hợp với mọi lứa tuổi của trẻ. Ngoài ra tiện ích hỗ trợ các bé học và ôn bài các bài trên lớp.

Các tính năng chính của Sách giáo dục trẻ em Terrabook for iOS:

- Sưu tập sách giáo dục
- Tính giáo dục
- Chủ đề phong phú
- Học về đạo đức
- Học văn hóa
- Truyện tranh
- Các trò chơi
- Cấp trình độ

Một số hình ảnh khác trong Sách giáo dục trẻ em Terrabook for iOS





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sách giáo dục trẻ em Terrabook for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sách giáo dục trẻ em Terrabook for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ