Sách tiếng Việt Lớp 1  icon download

Sách tiếng Việt Lớp 1 Sách giáo khoa tiếng Việt lớp 1

35/5

Download

Bắt đầu tải

Sách tiếng Việt Lớp 1 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.1 trở lên
Downloads:
366600
Size:
173 MB
Phát hành:
Nguyen Tam
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sách tiếng Việt Lớp 1 3.0

Hoàng Gia Bách

Sách tiếng Việt Lớp 1 for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Chương trình này giúp các học sinh lớp 1 học tiếng Việt bằng các bản audio đã được thu âm sẵn. Với những kiến thức hữu ích mà ứng dụng cung cấp, chắc chắn sẽ giúp các học sinh lớp 1 học tập và tiếp thu hiệu quả hơn.

advertisements





Là chương trình sách giáo khoa tiếng Việt được thiết kế dưới dạng audio, Sách tiếng Việt Lớp 1 for iOS giúp các em học sinh lớp 1 học chữ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với những hướng dẫn rõ ràng và sinh động sẽ tăng thêm phần lôi cuốn cho các em.

Bên cạnh đó, Sách tiếng Việt Lớp 1 for iOS còn cung cấp cho học sinh lớp 1 các trò chơi với nhạc nền vui nhộn giúp các bé học chữ hiệu quả hơn. Tiện ích cũng tích hợp nút định vị để các bé có thể bấm và học phát âm dễ dàng.

Không những vậy, người dùng có thể nâng cấp Sách tiếng Việt Lớp 1 for iOS lên phiên bản mới bằng việc sử dụng tính năng In-App Purchase. Phiên bản đầy đủ này bao gồm 83 bài học với hơn 1800 mục từ. Người dùng có thể yên tâm sử dụng tiện ích này cho các bé bởi chương trình có phát âm chuẩn, rõ ràng. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích bạn nhé!

Tính năng chính của Sách tiếng Việt Lớp 1 for iOS:

- Phát âm chuẩn
- Cung cấp trò chơi chữ
- Phân chia thành mục lục
- Cho phép nâng cấp lên phiên bản mới

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sách tiếng Việt Lớp 1 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sách tiếng Việt Lớp 1 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ