Sacred Odyssey: Rise of Ayden HD for iPad icon download

Sacred Odyssey: Rise of Ayden HD for iPad Game sự trỗi dậy của Ayden trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sacred Odyssey: Rise of Ayden HD for iPad 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
366133
Size:
393 MB
Phát hành:
Gameloft
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sacred Odyssey: Rise of Ayden HD for iPad 1.0.0

Thuy Le

Sacred Odyssey: Rise of Ayden HD for iPad là Game Sự trỗi dậy của Ayden vô cùng hấp dẫn và miễn phí. Ứng dụng giúp bạn nhập vai thành Ayden, người anh hùng trẻ tuổi, dũng cảm. Với ứng dụng, bạn còn được hòa mình vào vương quốc Lasqualen tươi đẹp để khám phá nhiều bí mật.

advertisements





Sacred Odyssey: Rise of Ayden HD for iPad sẽ giúp bạn trải nghiệm cảm giác chiến đấu chống lại và tiêu diệt thế lực Apocalypse ma quái. Bạn hãy giúp chàng hiệp sĩ Ayden tìm 4 mảnh vỡ của chiếc cốc thánh Uryah nhằm tăng sức mạnh cho chàng, giúp dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ.

Ứng dụng Sacred Odyssey: Rise of Ayden HD for iPad giúp người anh hùng Ayden chiến đấu nhờ các loại vũ khí sắc bén như Sacred Shield, Locrian Hawk hay Brakor…Hiện, ứng dụng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phục vụ nhiều người dùng như Tiếng Anh, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Ý, Đức, Pháp, Trung Quốc…

Ứng dụng Sacred Odyssey: Rise of Ayden HD for iPad giúp người chơi điều khiển chú ngựa Miya, cùng đồng hành băng qua những vùng đất, hoang mạc đầy rẫy hiểm nguy để hoàn thành nhiệm vụ. Ứng dụng còn hỗ trợ người chơi nhiều vũ khí sắc bén như Sacred Shield, Locrian Hawk…

Tính năng của Sacred Odyssey: Rise of Ayden HD for iPad:

- Giúp bạn chơi Game Sự trỗi dậy của Ayden.
- Giúp bạn nhập vai nhân vật Ayden trong Game.
- Trải nghiệm cảm giác chu du và chiến đấu.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phục vụ người chơi.

Một số hình ảnh khác







Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sacred Odyssey: Rise of Ayden HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sacred Odyssey: Rise of Ayden HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ