Sago Mini Road Trip cho iPhone icon download

Sago Mini Road Trip cho iPhone Dạy bé sử dụng xe hơi trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sago Mini Road Trip cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1.1
Downloads:
884
Size:
56.2 MB
Phát hành:
Sago Sago Toys Inc
Cập nhật:
23/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Sago Mini Road Trip cho iPhone 1.1

Thu Hà

Một ứng dụng giành cho trẻ em đó là tất cả về việc lái xe quanh thị trấn và vui vẻ. Có mười loại xe khác nhau để lái xe với sáu điểm đến để đi du lịch. Ứng dụng này được thiết kế dành cho bé lứa tuổi từ 2-5 tuổi và không có thời hạn hoặc cấp chỉ cần lái xe, rửa xe và tiếp nhiên liệu.

advertisements





Chọn một điểm đến, chọn một chiếc xe và lên đường. Có gì Jinja sẽ lái xe ngày hôm nay? Chọn một chiếc xe đua thể thao, một chiếc xe jeep jumpy hoặc dưa chua xe funny! Dừng lại dọc đường để rửa và nhiên liệu lên. Khi ổ đĩa được thực hiện, một sự chào đón hạnh phúc đang chờ đón bạn!
 
Vui tươi và thân thiện, Sago Thống Road Trip đặt trẻ em vào chỗ ngồi của người lái xe. Với điều khiển siêu dễ dàng, trẻ, trẻ em sẽ yêu nén dọc đường. Một phần của bộ ứng dụng từng đoạt giải thưởng của các ứng dụng Sago Mini, ứng dụng này sẽ làm cho bạn cười phá lên.
 
Ngoài ra bạn đọc hãy tải thêm các game cho bé khác như Color Free for iPad và JellyCar For iOS
 
 
 
 
Tính năng
 
- Hơn mười xe, từ những chiếc xe đua với một chiếc giày-mobile
- Sáu điểm đến từ núi huyền diệu của thành phố lớn
- Không có quy tắc hay áp lực thời gian. Khám phá tốc độ của riêng của bạn
- Hoàn hảo để mang theo trong các chuyến đi đường của riêng bạn
- Tuyệt vời cho trẻ mới biết đi và trẻ mẫu giáo, lứa tuổi 2-5
- Không mua trong ứng dụng hoặc quảng cáo của bên thứ ba, do đó, bạn và con bạn có thể tự do khám phá mà không bị gián đoạn!
 
 
 
Đội ngũ các nhà thiết kế và các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng mà trẻ em yêu thích và cha mẹ tin tưởng. Chúng tôi xây dựng trên ý thức tự nhiên của trẻ, tự hỏi sự sáng tạo và sự tò mò để làm cho các ứng dụng được an toàn, tích cực và vui vẻ. Triệu bậc phụ huynh tin tưởng Sago Mini là ứng dụng đầu tiên lý tưởng cho những người nhỏ bé của họ.

Cập nhật vào: 23/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sago Mini Road Trip cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sago Mini Road Trip cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ