SAT Up  icon download

SAT Up Luyện thi SAT trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SAT Up 2.0.5

Phiên bản:
2.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
364533
Size:
33,3 MB
Phát hành:
Score Beyond
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download SAT Up 2.0.5

Đỗ Thanh Hải

SAT Up for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng luyện thi SAT theo tiêu chuẩn một cách hiệu quả và hoàn toàn miễn phí. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người học nhiều điều bổ ích.

advertisements





Giờ đây với SAT Up for iOS, người dùng có thể yên tâm sử dụng để luyện thi chứng chỉ SAT mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị di động. Chương trình cung cấp hơn 2000 câu hỏi và các đề thi thử nghiệm giúp người dùng làm quen với cách thức và thời gian như khi thi thật.

Bên canh đó, SAT Up for iOS cho phép người dùng xem lại phần giải thích chi tiết của từng câu hỏi cũng như thống kế điểm số của quá trình học. Tính năng hữu ích này giúp người nắm bắt được nhưng ưu thế và thiếu sót ở từng phần.

SAT Up for iOS được đánh giá là phần mềm luyện thi SAT hiệu quả và vui nhộn cho mọi đối tượng. Chương trình cũng có những thiết kế đặc biệt cho những người muốn phát triển để đạt được kết quả thi tốt nhất. Hãy tải về và cài đặt ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những kiến thức bổ ích mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của SAT Up for iOS:

- Cung cấp đề thi thử nghiệm
- Cung cấp hơn 2000 câu hỏi
- Cho phép xem lại phần giải thích chi tiết
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SAT Up được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SAT Up và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ