Scan Pages  icon download

Scan Pages Chuyển ảnh sang tài liệu

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Scan Pages 2.0.0.3

Phiên bản:
2.0.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
363666
Size:
8,5 MB
Phát hành:
Ricoh Innovations
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Scan Pages 2.0.0.3

Thuy Le

Scan Pages for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng chuyển ảnh sang dạng tài liệu PDF ngay trên thiết bị một cách dễ dàng.

advertisements





Giờ đây với Scan Pages for iOS, người dùng có thể chọn ảnh từ album hoặc chụp ảnh mới bằng camera của thiết bị sau đó chuyển sang dạng tài liệu PDF một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng giúp thuận tiện khi chuyển đổi.

Scan Pages for iOS

Bên cạnh đó, Scan Pages for iOS còn cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh bằng công nghệ xử lý ảnh tiên tiến nhất hiện nay. Đồng thời, ứng dụng sẽ kết hợp các ảnh trong một file PDF. Người dùng có thể sử dụng tiện ích mà không cần phải đăng ký.

Sau khi chuyển đổi xong, Scan Pages for iOS giúp người dùng lưu trữ trong GoogleDocs, Evernote, Dropbox. Nếu muốn, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân qua Email chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Tính năng chính của Scan Pages for iOS:

- Cho phép chụp ảnh
- Chỉnh sửa ảnh
- Chuyển ảnh sang file PDF
- Lưu trữ tài liệu trong GoogleDocs, Dropbox
- Chia sẻ qua Email

Hình ảnh trong Scan Pages for iOS

Scan Pages for iOS

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Scan Pages được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Scan Pages và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ