Scarf Fashion Designer Free  icon download

Scarf Fashion Designer Free Học thắt khăn độc đáo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Scarf Fashion Designer Free 4.1

Phiên bản:
4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
360666
Size:
16,6 MB
Phát hành:
ArtelPlus
Cập nhật:
09/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Scarf Fashion Designer Free 4.1

Nguyễn Sang

Scarf Fashion Designer Free for iOS là phần mềm hướng dẫn thắt khăn độc đáo cho iPhone/iPad.. Từ nay người dùng không chỉ dùng khăn để giữ ấm mà còn là một phụ kiện thời trang hấp dẫn. Ứng dụng giới thiệu 50 các thắt khăn khác nhau (miễn phí 12 loại) cho vị trí cổ và 18 cách thắt khăn trên đầu, thắt lưng, túi, áo khoác…

advertisements





Với những Catalo thắt khăn độc đáo, Scarf Fashion Designer Free for iOS sẽ giúp người dùng có thể thắt nhiều kiểu khăn khác nhau, phù hợp với gu thời trang của rất nhiều người. Bạn sẽ không phải bỏ ra nhiều thời gian để suy nghĩ xem kiểu này đẹp, phù hợp với mình nữa.

Scarf Fashion Designer Free for iOS

Scarf Fashion Designer Free for iOS cho phép người dùng xem trước hình ảnh của kiểu khăn đó với hướng dẫn tỉ mỉ và rõ ràng. Bạn có thế thêm ảnh của mình hoặc người thân vào và lựa chọn kiểu thích hợp.
 
Mỗi một kiểu thắt, Scarf Fashion Designer Free for iOS sẽ mô tả nó một cách chi tiết, người dùng có thẻ thiết lập chức năng tự xoay để xem 360 độ của kiểu thắt. Sau đó bạn có thể chia sẻ dễ dàng cho bạn vè và người thân.

 Tính năng Scarf Fashion Designer Free for iOS


- Catalo thắt khăn độc đáo
- Hướng dẫn rõ ràng, tỉ mỉ
- Thiết lập chức năng tự xoay
- Mô tả nội dung cho mỗi kiểu thắt.

Một số hình ảnh khác

Scarf Fashion Designer Free for iOS

Cập nhật vào: 09/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Scarf Fashion Designer Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Scarf Fashion Designer Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ