Scary Booth Me cho iPhone icon download

Scary Booth Me cho iPhone Ứng dụng tạo ảnh kinh dị cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Scary Booth Me cho iPhone 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
2581
Size:
7.1 MB
Phát hành:
Ahmet OZCAN
Cập nhật:
30/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Scary Booth Me cho iPhone 1.2

Trần Minh Quân

Scary Booth Me cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ra các bức ảnh ma mị, kinh dị cho mùa Halloween đang được yêu thích hiện nay, khi tải ứng dụng bạn có thể tạo ra các bức ảnh của mình hoặc bạn bè mình với phong cách độc - lạ - ghê rợn.

advertisements





Là một trong những ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh, chỉnh sửa ảnh Scary Booth Me cho iPhone được yêu thích hơn hẳn, ứng dụng hỗ trợ bạn tạo ra các bức ảnh kinh dị, rùng rợn với máu, nội tạng, xương... hay làm khuôn mặt biến dạng.

download scary booth me
Scary Booth Me cho iPhone có khả năng làm biến dạng khuôn mặt mạnh mẽ theo các chi tiết khác nhau, có thể là mắt, mũi,mồm... phù hợp cho ngày lễ Halloween, ngày cá tháng tư cùng những trò đùa nghịch giải trí tương tự như Digital Dudz cho iPhone tuy nhiên Scary Booth Me có tính cá nhân hóa mạnh mẽ hơn và chủ yếu tác động vào vùng mặt so với Digital Dudz cho iPhone

tai scary booth me
Scary Booth Me cho iPhone có nhiều hiệu ứng khác nhau để người dùng lựa chọn, cách sử dụng app cũng khá dễ dàng, chỉ cần vuốt ngón tay, chạm nhẹ và chọn là bạn đã có thể tạo những tấm hình theo phong cách ma quỷ cực kỳ ghê rợn, tạo cảm giác sợ hãi tột đỉnh.

Đặc điểm nổi bật của Scary Booth Me cho iPhone

- Dễ sử dụng, chỉ cần di chuyển và kéo nhẹ nhàng
- Tạo ảnh kinh dị nhanh chóng
- Hỗ trợ chia sẻ mạng xã hội...
 

Cập nhật vào: 30/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Scary Booth Me cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Scary Booth Me cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ