Scrapnote Lite for iPad icon download

Scrapnote Lite for iPad Tạo sổ tay ghi chú cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Scrapnote Lite for iPad 2.2.3

Phiên bản:
2.2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
365100
Size:
67,2 MB
Phát hành:
groosoft
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Scrapnote Lite for iPad 2.2.3

Thu Hà

Scrapnote Lite for iPad là ứng dụng thiết kế sổ ghi chú viết tay độc đáo và dễ dàng. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Giờ đây với Scrapnote Lite for iPad, người dùng có thể tạo sổ lưu bút viết tay một cách nhanh chóng ngay trên thiết bị di động. Tiện ích cũng cho phép người dùng thêm các nội dung như hình ảnh, video, nhạc,… để tạo nên sổ lưu bút đa phương tiện vô cùng độc đáo.

Bên cạnh đó, Scrapnote Lite for iPad kết nối với đường dẫn của các website như Youtube, Vimeo và phát lại các video ở chế độ toàn màn hình. Các dữ liệu của người dùng sẽ được lưu trữ trong máy tính PC, thiết bị di động hay bất kì ứng dụng nào khác.

Ngoài ra, Scrapnote Lite for iPad cung cấp bộ sưu tập các thiết kế bìa độc đáo, các kiểu giấy khác nhau và sticker ngộ nghĩnh để người dùng trang trí các ghi chú cá nhân. Với những thiết kế ấn tượng này, người dùng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy tải về và sử dụng ngay để cùng khám phá những tính năng hữu ích mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của Scrapnote Lite for iPad:

- Lưu hình ảnh từ album ảnh
- Sao chép nội dung
- Tạo ghi chú nhiều định dạng
- Hỗ trợ xem ghi chú định dạng PDF
- Gửi ghi chú qua Email
- Cung cấp bộ sưu tập bìa độc đáo
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Một số hình ảnh khác trong Scrapnote Lite for iPad





Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Scrapnote Lite for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Scrapnote Lite for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ