Seekers Notes: Hidden Mystery cho iPhone icon download

Seekers Notes: Hidden Mystery cho iPhone Game giải đố phá bỏ lời nguyền

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Seekers Notes: Hidden Mystery cho iPhone 1.9.0

Phiên bản:
1.9.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2797
Size:
719 MB
Phát hành:
MyTona Pte Ltd
Cập nhật:
16/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Seekers Notes: Hidden Mystery cho iPhone 1.9.0

Thuy le

Tựa game Seekers Notes: Hidden Mystery cho iPhone là game sở hữu cốt truyện hấp dẫn cùng hệ thống nhiệm vụ thú vị khi người chơi phải tham gia vào quá trình giải những câu đố bí ẩn trên thành phố bị ám bởi lời nguyền. Game cũng xây dựng hệ thống nhân vật phong phú, âm nhạc lôi cuốn và đồ họa 3D ấn tượng.

advertisements





Trong game Seekers Notes: Hidden Mystery cho iPhone, bạn phải thu thập các món đồ khác nhau được chôn giấu ở bất kỳ nơi nào trong thành phố như ga tàu bỏ hoang, phòng khiêu vũ điêu tàn hay những phòng thay đồ không còn bóng người.... Game iOS này có cốt truyện mang phong cách trinh thám bí ẩn, do đó rất cuốn hút những người có máu điều tra trong người.

 

download seekers notes hidden mystery cho iphone



Seekers Notes: Hidden Mystery cho iPhone tích hợp hàng nghìn nhiệm vụ khác nhau để người chơi từng bước vén bức màn bí mật về thành phố bị nguyền. Bạn cũng sẽ có cơ hội thu thập hàng trăm món đồ, hàng chục thành tích để thể hiện với bạn bè. So với những tựa game quen thuộc như Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì game trinh thám này có vẻ hấp dẫn hơn rất nhiều nhờ cốt truyện lôi cuốn. Trong khi Plants vs. Zombies 2 cho iphone chỉ là những chuỗi hành động giống nhau liên tiếp.

 

download seekers notes hidden mystery cho iphone



Seekers Notes: Hidden Mystery cho iPhone cho phép bạn trao đổi các món đồ hữu ích với bạn bè bằng việc liên kết thông qua mạng xã hội. Đồ họa ấn tượng và âm nhạc nền lôi cuốn trong game cũng là những ưu điểm tạo nên sự cuốn hút của game. Nếu bạn yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội làm nhà quản lý đội bóng, dẫn dăt các cầu thủ.

 

 

download seekers notes hidden mystery cho iphone

download seekers notes hidden mystery cho iphone



Các tính năng chính của Seekers Notes: Hidden Mystery cho iPhone:

- Game giải đố phá bỏ lời nguyền
- Hệ thống nhiệm vụ phong phú
- Nhiều món đồ để thu thập
- Chia sẻ thành tích với bạn bè
- Đồ họa và âm thanh ấn tượng

Cập nhật vào: 16/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Seekers Notes: Hidden Mystery cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Seekers Notes: Hidden Mystery cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ