Selfiecity cho iPhone icon download

Selfiecity cho iPhone Chụp và chỉnh sửa ảnh Selfies

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Selfiecity cho iPhone 1.6.0

Phiên bản:
1.6.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
1592
Size:
27.3 MB
Phát hành:
Xiamen Meitu Technology
Cập nhật:
15/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Selfiecity cho iPhone 1.6.0

Nguyễn Sang

Ứng dụng Selfiecity cho iPhone giúp bạn tạo ra những hình ảnh tự sướng hoàn hảo và ấn tượng trên thiết bị iOS. Bạn cũng sẽ nhận được những bộ lọc ảnh chất lượng cao và mang phong cách điện ảnh, hiệu ứng làm mờ ảnh, các công cụ xử lý ảnh... Các hình ảnh có thể được chia sẻ ngay lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa.

advertisements





Selfiecity cho iPhone cho phép bạn chụp ảnh tự sướng với nhiều tùy chọn xử lý ảnh trực tiếp, sử dụng đồng hồ đếm ngược để chụp. Bạn có thể sử dụng bộ lọc ảnh đậm chất điện ảnh, hiệu ứng làm mờ và viền ảnh để khuôn mặt của bạn trở nên nổi bật hơn. So với những ứng dụng chụp ảnh tự sướng khác trên iOS thì đây là công cụ tự sướng khá mới lạ và hấp dẫn.

 

download selfiecity cho iphone



Selfiecity cho iPhone tích hợp chế độ chụp ảnh đẹp với các tùy chọn xử lý ảnh trực tiếp, sử dụng bộ công cụ trang điểm cho khuôn mặt như làm trắng da, kẻ viền mắt, làm mắt to hơn hay xử lý những điểm yếu trên khuôn mặt. Những hình ảnh được chụp bằng ứng dụng này có chất lượng không thua kém gì Camera360 cho iPhone mà bạn từng sử dụng trước đó mặc dù Camera360 cho iPhone đã tạo ra những hình ảnh quá hoàn hảo.

 

download selfiecity cho iphone



Selfiecity cho iPhone cũng hỗ trợ áp dụng hiệu ứng ảnh ngẫu nhiên khi bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với PhotoWonder cho iPhone để ghép hoặc chỉnh sửa ảnh nếu muốn. Ứng dụng PhotoWonder cho iPhone giúp bạn tạo ra những bức ảnh có các hiệu ứng khác nhau.

 

download selfiecity cho iphone

 

download selfiecity cho iphone



Các tính năng chính của Selfiecity cho iPhone:

- Chụp ảnh tự sướng đẹp mắt
- Nhiều hiệu ứng ảnh để lựa chọn
- Làm mờ, trang điểm cho ảnh
- Sử dụng đồng hồ đếm ngược để chụp
- Lựa chọn hiệu ứng ngẫu nhiên

Cập nhật vào: 15/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Selfiecity cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Selfiecity cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ