SHB Mobile Banking  icon download

SHB Mobile Banking Giao dịch với SHB trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SHB Mobile Banking 2.2.2

Phiên bản:
2.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 trở lên
Downloads:
333233
Size:
1,6 MB
Phát hành:
SHB
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download SHB Mobile Banking 2.2.2

Đỗ Thanh Hải

SHB Mobile Banking for iOS là ứng dụng nhằm cung cấp cho người dùng các bước thực hiện các giao dịch tại ngân hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ công việc giao dịch tại ngân hàng mất quá nhiều thời gian thì đây là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt cho máy của mình.

advertisements





SHB Mobile Banking for iOS giúp bạn thực hiện mọi giao dịch như khi bạn thực hiện trược tiếp ở ngân hàng., trong khi bạn có thể làm việc đó ở bất cứ đâu. Các giao dịch bạn có thể thực hiện là: kiểm tra số dư tài khoản, chuyển tiền vào tài khoản, chuyển khoản, rút tiền, kiểm tra lịch sử giao dịch…

SHB Mobile Banking for iOS còn có thể tìm địa điểm ngân hàng SHB và ATM gần nhất khi bạn cần. Nếu bạn mua hàng trả sau, ứng dụng cũng có chức năng thanh toán hóa đơn mua hàng giúp bạn, nó hoạtđộng như một ngân hàng thu nhỏ ngay trong máy của bạn vậy.

Với tính năng vượt trội và sự cần thiết, ứng dụng SHB Mobile Banking for iOS đang thu hút đông đảo người dùng. Còn chờ gì nữa, bạn hãy là người tiếp theo cài đặt ứng dụng về máy để sử dụng.

Tính năng của SHB Mobile Banking for iOS:

- Giúp bạn thực hiện các giao dịch ngân hàng tại máy.
- Dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng với các giao dịch.
- Tìm kiếm ngân hàng và ATM giúp bạn.
- Cho phép bạn sử dụng ứng dụng miễn phí.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SHB Mobile Banking được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SHB Mobile Banking và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ