Shop phụ kiện  icon download

Shop phụ kiện Shop phụ kiện cho điện thoại iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Shop phụ kiện 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
335233
Size:
40 MB
Phát hành:
PlumGame
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Shop phụ kiện 1.0.1

Hoàng Gia Bách

Shop phụ kiện for iOS là ứng dụng cho phép người dùng tìm mua các sản phẩm mà mình yêu thích ngay trên chiếc iPhone, iPad, iPod của mình. Nếu bạn là một tín đồ shopping thì đây hẳn là một ứng dụng tuyệt vời dành cho bạn. Bạn hãy sử dụng ứng dụng để thỏa sức mua sắm.

advertisements





Shop phụ kiện for iOS sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều các sản phẩm, phụ kiện khác nhau như: vỏ kim loại, túi đựng nhỏ nhắn, bao da, case hầm hố hay dây sạc, loa, ống kính máy ảnh, pin…Và thật tiện lợi khi bạn có thể chọn lựa các sản phẩm này từ ngay chiếc điện thoại, máy tính bảng của mình.

Shop phụ kiện for iOS cung cấp cho bạn số lượng hàng lớn và chất lượng sản phẩm tốt nhất, cho phép bạn mua sắm thỏa thích và hoàn toàn yên tâm. Đồng thời, với giao diện trực quan, thiết kế đẹp mắt. màn hình tiện dụng…là những gì bạn cảm nhận được khi sử dụng ứng dụng Shop phụ kiện for iOS.

Đặc biệt hơn là bạn vừa mua sắm vừa có thể đọc báo ngay tại Shop. Với ứng dụng, việc mua sắm của bạn trở nên thoải mái hơn. Bạn hãy nhanh tay cài đặt để sử dụng shop phụ kiện for iOS nhé.

Tính năng của Shop phụ kiện for iOS:

- Giúp bạn tìm kiếm, chọn mua sản phẩm qua iPhone, iPad.
- Chất lượng và số lượng sản phẩm luôn đảm bảo.
- Giao diện đẹp mắt, hấp dẫn.
- Cho phép sử dụng miễn phí
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Shop phụ kiện được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Shop phụ kiện và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ