Siêu bói Pro for iOS icon download

Siêu bói Pro for iOS Xem bói tử vi, bói tình yêu trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Siêu bói Pro for iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
351266
Size:
9,6 MB
Phát hành:
Nguyen Thi Viet Ha
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Siêu bói Pro for iOS 1.0

Nguyễn Sang

Siêu bói Pro for iOS cung cấp cho bạn nhiều công cụ bói toán khác nhau như: bói tử vi, bói tình yêu, bói tình bạn, bói sự nghiệp,...Chỉ với một phần mềm duy nhất nhưng bạn có thể biết được nhiều điều về mình. Tuy chỉ mang tính chất tham khảo nhưng chắc chắn bạn sẽ thu lại được những điều bổ ích cho bản thân.

advertisements





Hầu như ai trong chúng ta cũng mong muốn biết trước những chuyện xảy ra để ứng phó tốt hơn hoặc thay đổi một cái gì đó nhưng điều này rất khó và nó mang tính chất duy tâm. Phần mềm Siêu bói Pro for iOS được các nhà phát triển cho ra đời nhằm cung cấp cho bạn các kiểu bói để bạn có thêm những thông tin hữu ích cho mình.

Siêu bói Pro for iOS

Phần mềm Siêu bói Pro for iOS dành riêng cho hệ điều hành IOS. Nó cung cấp hầu hết các kiểu bói hiện nay như: bói tử vi, bói tình yêu sự nghiệp, bạn bè,...Bên cạnh đó nó còn cung cấp các thông tin như: cung hoàng đạo, màu phù hơp,...

Mặc dù mang tính chất tham khảo nhưng phần mềm Siêu bói Pro for iOS cũng dựa trên những căn cứ khoa học nhất định. Nó sẽ mang lại cho bạn những điều bổ ích.

Các tính năng chính của Siêu bói Pro for iOS:

- Cung cấp cho bạn các kiểu bói phổ biến hiện nay.
- Dựa trên những cơ sở khoa học nhất định.
- Hướng dẫn sử dụng chi tiết ngay trên giao diện chính của chương trình.
- Hiển thị các kiểu bói theo danh mục để bạn dễ tìm kiếm.

 

Hình ảnh trong game Fruit Ninja THD Free for Android

Siêu bói Pro for iOS

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Siêu bói Pro for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Siêu bói Pro for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ