SignNow  icon download

SignNow Tạo chữ ký điện tử trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SignNow 4.3.2

Phiên bản:
4.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366200
Size:
20 MB
Phát hành:
SignNow
Cập nhật:
01/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download SignNow 4.3.2

Nguyễn Sang

SignNow for iOS là tiện ích điền chữ ký và thông tin văn bản dành cho các doanh nghiệp trên iOS. Đây là ứng dụng giúp người dùng có thể kết nối để điền chữ ký và các thông tin văn bản tập tin Words cũng như PDF một cách chuyên nghiệp.

advertisements





Giao diện của SignNow for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là tiện ích mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua trong việc ký kết hợp đồng, giúp người dùng có thể hoàn thành công việc nhanh chóng.

SignNow for iOS

SignNow for iOS giúp người dùng có thể thiết lập chữ ký văn bản tài liệu cùng thao tác một cách đơn giản. Ứng dụng được sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Đồng thời SignNow for iOS còn có thể giúp người dùng có thể xem được nhiều văn bản tài liệu cá nhân và dành cho công việc. Ứng dụng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, Đan Mạch, Pháp, Trung Quốc, Tây Ban Nha.

Các tính năng chính của SignNow for iOS:

- Tiện ích điền chữ ký
- Thông tin văn bản
- Kết nối để điền chữ ký
- Thao tác một cách đơn giản
- Xem được nhiều văn bản
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, Đan Mạch...

Một số hình ảnh của SignNow for iOS

SignNow for iOS

SignNow for iOS

Cập nhật vào: 01/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SignNow được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SignNow và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ