SimpleMind+  icon download

SimpleMind+ Sắp xếp chủ đề trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SimpleMind+

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
350233
Size:
5,8 MB
Phát hành:
xpt Software Consulting BV
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download SimpleMind+

Nguyễn Thuý Thanh

SimpleMind+ for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể sắp xếp các ý tưởng, thảo luận tự do ngay trên chiếc iPhone/iPad của mình. Với giao diện đồ họa thiết kế đẹp mắt cùng vô số tính năng hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

advertisements





SimpleMind+ for iOS là ứng dụng được đánh giá cao về mặt ý tưởng, giúp người dùng có thể sắp xếp các ý tưởng, xây dựng ý tưởng, thảo luận tự do,.. ngay trên thiết bị cầm tay iPhone/iPad của mình. Với công cụ sẽ giúp bạn có thể xây dựng một ý tưởng hiệu quả, hoặc các  thảo luận tốt nhất cho người dùng.

 

SimpleMind+ for iOS


Ứng dụng SimpleMind+ for iOS được thiết kế với nhiều tính năng hấp dẫn và rất hữu ích cho người dùng sử dụng như: Kéo, sắp xếp và chỉnh sửa chủ đề ngay trên trang Mind Map, cho phép tùy chỉnh tổ chức lại bằng cách kéo hoặc thả cực kỳ đơn giản. Người dùng có thể Cut/Copy/Paste văn bản như thao tác trên máy vinh tính.


SimpleMind+ for iOS là ứng dụng được thiết kế đồ họa giao diện đẹp mắt, các mục, công cụ được bố trí một cách khoa học và tinh tế tạo cho người dùng sử dụng phần mền một cách dễ dàng. Ngoài ra ứng dụng còn có thể giúp người dùng tạo ra hiệu ứng thuyết trình tối ưu, giúp cho các ý tưởng dễ dàng đến với hiện thực hơn.


Các tính năng chính của SimpleMind+ for iOS


- Cho phép kéo, sắp xếp và chỉnh sửa chủ đề trên trang Mind Map
- Có thể Undo/Redo trong chỉnh sửa.
- Cho phép người dùng có thể thay đổi màu hoặc đường viền.
- Hỗ trợ cut, copy hoặc paste.

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SimpleMind+ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SimpleMind+ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ