Simplenote  icon download

Simplenote Tạo ghi chú trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Simplenote 4.0.5

Phiên bản:
4.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
351000
Size:
Phát hành:
Codality
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Simplenote 4.0.5

Trần Minh Quân

Simplenote for iOS được xây dựng để giúp cho công việc lưu trữ các chú ý, danh sách, ý tưởng hay nhiều thứ khác của người dùng trở lên thuận tiện và nhanh chóng hơn trên chiếc máy iPhone/ iPad của họ.

advertisements





Simplenote for iOS chỉ được sử dụng để note văn bản đơn thuần nhằm tiết kiệm được thời gian của người sử dụng. Bạn có thể đồng bộ hoá với tất cả các thiết bị thông qua các đám mây.Nhưng trước khi làm được việc này bạn phải đăng ký một tài khoản trên simplenoteapp.com.


Simplenote for iOS


Simplenote for iOS có giao diện người dùng khá đơn giản, bao gồm các danh sách các ghi chú, tìm kiếm và thêm nút lưu ý ở đầu trang. Trong mục ghi chú bạn có thể ghi lại bất cứ điều gì mình muốn miễn sao đó là một văn bản. Bạn cũng có thể đặt các thẻ ghi chú để dễ dàng sắp xếp và dễ tìm hơn trong những lúc cần thiết.

Simplenote for iOS còn cho phép bạn chia sẻ các ghi chú thông qua các ứng dụng được cài đặt sẵn như Facebook, Gmai, Twitter… nếu bạn muốn tối ưu hoá phần mềm này thì bạn có thể sử dụng tag, pin, phiên bản nó sẽ giúp ích nhiều hơn nữa cho những công việc hàng ngày của bạn.

Các tính năng chính của Simplenote for iOS  


-    Giao diện dễ sử dụng
-    Cho phép chia sẻ các ghi chú
-    Đặt các thẻ ghi chú để dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp
-    Đồng bộ với các thiết bị khác

Simplenote for iOS
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Simplenote được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Simplenote và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ