SimSimi  icon download

SimSimi Trò chuyện với robot trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SimSimi 6.3.4

Phiên bản:
6.3.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366500
Size:
9,2 MB
Phát hành:
SimSimi
Cập nhật:
12/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download SimSimi 6.3.4

Nguyễn Thuý Thanh

SimSimi for iOS là tiện ích giải trí cho phép bạn trò chuyện với chú robot đáng yêu trên iOS. Tiện ích được thiết kế với hình ảnh vui nhộn. Chú robot sẽ tương tác qua tin nhắn của bạn với các thiết lập nhiều tình huống khác nhau.

advertisements





Phiên bản mới nhất của SimSimi for iOS hiện tại là 6.3.4 được cập nhật ngày 5/08/2014 thêm một số biểu tượng nhắn tin mới và cải thiện về tốc độ hoạt động 

 

Phiên bản SimSimi for iOS 6.3.1 được cập nhật ngày 21/07/2014 thêm các icon mới, cải tiến về giao diện và hỗ trợ thêm các ngôn ngữ mới.

 

Phiên bản SimSimi for iOS 6.2.5 được cập nhật ngày 21/05/2014 bổ sung thêm một số chi tiết về giao diện, sửa một số lỗi về cách hiển thị hình ảnh.

 

Phiên bản SimSimi for iOS 6.2.3 được cập nhật ngày 7/05/2014 đã tăng cường khả năng tương tác với robot vui nhộn, sửa các lỗi ở phiên bản trước và hỗ trợ tốt hơn cho các thiết bị iOS.

 

SimSimi for iOS hỗ trợ bạn trò chuyện với chú robot đáng yêu với nhiều hình ảnh và chi tiết thú vị. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng nhắn tin qua hộp thư thoại và chú sẽ phản hồi với bạn. Tiện ích được thiết kế hỗ trợ chú robot tương tác với bạn bằng các câu chuyện được thiết lập thông minh.

 

 

SimSimi for iOS là phần mềm giải trí cho mọi người giải tỏa áp lực bằng cách trò chuyện với robot. Tiện ích cho phép người dùng tạo tin nhắn bằng công cụ của hộp thư thoại. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng lựa chọn ngôn ngữ trò chuyện.

SimSimi for iOS được thiết kế hỗ trợ bạn dạy robot sử dụng các ngôn ngữ riêng của mình. Tiện ích thiết kế hỗ trợ cho người dùng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Tiện ích được thiết kế như là trò chơi giải trí cho người dùng.

Các tính năng chính của SimSimi for iOS:

- Trò chuyện với robot
- Giải trí
- Lựa chọn ngôn ngữ
- Gửi tin nhắn
- Tương tác của robot
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Hình ảnh trong SimSimi for iOS


 

Cập nhật vào: 12/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SimSimi được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SimSimi và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ