Sketchworthy cho iPhone icon download

Sketchworthy cho iPhone Tạo, quản lý ghi chú trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sketchworthy cho iPhone 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
365133
Size:
121 MB
Phát hành:
Fishington Studios
Cập nhật:
02/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Sketchworthy cho iPhone 1.4

Nguyễn Thuý Thanh

Sketchworthy cho iPhone là ứng dụng hữu ích và đa chức năng trong việc giúp người dùng quản lý ghi chú và vẽ tranh phác thảo. Với phương thức trực quan và có nhiều cải tiến, người dùng có thể tận dụng mọi tính năng hữu ích để thực hiện các công việc như ghi chép nhanh, tạo và quản lý các ghi chú một cách dễ dàng.

advertisements





Sau khi tải về và cài đặt, người dùng có thể bắt đầu công việc với Sketchworthy cho iPhone bằng cách tạo danh sách ghi chú. Trong nhiều trường hợp, ứng dụng cũng là một công cụ vô cùng hữu ích và đơn giản giúp người dùng ghi chép nhanh những công việc cần thực hiện.

Bên cạnh đó, với công nghệ tích hợp tiên tiến và hiện đại, người dùng có thể chia sẻ Sketchworthy cho iPhone thông qua mạng xã hội Twitter hoặc gửi qua Email dưới dạng tệp tin đính kèm. Đặc biệt, với ứng dụng này việc vẽ tranh phác thảo sẽ đẹp hơn bao giờ hết.

Là ứng dụng đa chức năng và hữu ích, vì vậy Sketchworthy cho iPhone cho phép người dùng xuất toàn bộ sổ tay điện tử hoặc từng trang đơn lẻ trực tiếp từ thiết bị di động. Hơn nữa, người dùng có thể xuất và lưu trữ thông qua dịch vụ Dropbox hay GoodReader một cách dễ dàng. Hãy tải về và trải nghiệm ngay hôm nay để khám phá những điều tuyệt vời mà tiện ích mang đến cho mọi người dùng.

Tính năng chính của Sketchworthy cho iPhone:

- Quản lý ghi chú hiệu quả
- Vẽ tranh phác thảo
- In tranh trực tiếp từ ứng dụng
- Chia sẻ qua Twitter
- Xuất sang Dropbox và GoodReader
- Phóng to, thu nhỏ hình ảnh
- Xoay ảnh, thêm ảnh dễ dàng

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 02/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sketchworthy cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sketchworthy cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ