Sky Cups  icon download

Sky Cups Game xếp cốc trên điện thoại Android

35/5

Download

Bắt đầu tải

Sky Cups 1.0.20

Phiên bản:
1.0.20
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
2305
Size:
59.6 MB
Phát hành:
OU Fox3D
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sky Cups 1.0.20

Thuy le

Sky Cups For iOS là một trong những trò chơi mang tính giải trí cao nhưng cũng dễ gây nghiện bởi cách chơi thú vị và mới lạ. Trong đó, nhiệm vụ của người chơi là phải phá vỡ những chiếc cup bằng cách kết nối với những chiếc cup có màu sắc giống nhau. Với hơn 90 level, người chơi có thể thỏa sức chinh phục các cấp độ khác nhau để tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời.

advertisements





Là game mang phong cách cổ điển nhưng có lối chơi sáng tạo nên Sky Cups For iOS sẽ cuốn hút người chơi ngay ở cấp độ đầu tiên. Các game thủ sẽ nhảy từ cấp độ này sang cấp độ tiếp theo rất nhanh do vậy phải tập trung cao độ mới có thể ghi được nhiều điểm số.

Bên cạnh đó, người chơi có thể tạo combo và Granshow nhờ sử dụng khả năng đặc biệt. Bằng cách này người chơi sẽ tối đa hóa điểm số trong mỗi level. Đồng thời, trên giao diện của Sky Cups For iOS sẽ hiển thị điểm số để người chơi có thể theo dõi thành tích mà mình đã đạt được.

Ngoài ra, Sky Cups For iOS, người chơi có thể lựa chọn và tham gia vào một trong 5 thế giới khác nhau trong game. Có một số chế độ chơi độc đáo mà người dùng có thể thử sức như arcade, giải đố, bong bóng và kim cương. Tuy cách chơi giống nhau nhưng không khí mỗi nơi sẽ mang đến cho người chơi những cảm giác mới lạ.

Tính năng chính của Sky Cups For iOS:

- Tùy chọn trong 5 chế độ chơi độc đáo
- Cung cấp các nhiệm vụ
- Mang đến 5 thế giới game khác nhau
- Hiển thị điểm số trên màn hình
- Cho phép tạm dừng trò chơi

 

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sky Cups được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sky Cups và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ