Sky Dancer cho iPhone icon download

Sky Dancer cho iPhone Game phiêu lưu trong không gian

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sky Dancer cho iPhone 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
397
Size:
246 MB
Phát hành:
Pine Entertainment Company Limited
Cập nhật:
04/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Sky Dancer cho iPhone 1.2

Trần Văn Việt

Sky Dancer cho iPhone mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn với những cuộc phiêu lưu trong không gian, phiêu lưu qua các hành tinh và cần tìm điểm rơi an toàn để tiếp tục đường chạy. Game có những ưu điểm là đồ họa 3D tuyệt đẹp, lối chơi đơn giản, hiệu ứng âm thanh ấn tượng cùng với hệ thống nhiệm vụ da dạng luôn gây bất ngờ cho người chơi.

advertisements





Sky Dancer cho iPhone khác với những game Endless Run ở chỗ là bạn không chỉ chạy hoàn toàn chạy trên trục đường thẳng mà có những cú bay trong không gian vô định để hoàn thành mục tiêu. Nhiệm vụ của bạn trong game iOS này là điều khiển nhân vật nhảy và lơ lửng trong không gian, phiêu lưu qua các hành tinh.

Sky Dancer cho iPhone tạo ra không gian mở đầy thách thức mà bất cứ ai cũng muốn khám phá thông qua phong cách đồ họa 3D tối giản nhưng cực kỳ chân thực. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

Sky Dancer cho iPhone có hệ thống nhân vật khá phong phú, cách chơi đơn giản, âm thanh ấn tượng, có thể đồng bộ tiến độ chơi game trên nhiều thiết bị khác nhau. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

Các tính năng chính của Sky Dancer cho iPhone:

- Game phiêu lưu trong không gian
- Cách chơi đơn giản, âm thanh ấn tượng
- Hệ thống nhân vật phong phú
- Đồng bộ tiến độ chơi game trên nhiều thiết bị

Cập nhật vào: 04/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sky Dancer cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sky Dancer cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ