OneDrive for iOS icon download

OneDrive for iOS Lưu trữ ảnh trên đám mây bằng iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

OneDrive for iOS 4.1

Phiên bản:
4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
355733
Size:
5,2 MB
Phát hành:
Microsoft
Cập nhật:
13/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download OneDrive for iOS 4.1

Hoàng Gia Bách

OneDrive for iOS là là ứng dụng cho phép người dùng tải và đồng bộ các tập tin để lưu trữ trên đám mây cho iPhone, iPad. Được đánh giá là ứng dụng đồng bộ, chia sẻ dữ liệu có dung lượng cao nhất hiện nay. SkyDrive xứng đáng là ứng dụng bạn nên lựa chọn để sử dụng cho máy.

advertisements





OneDrive for iOS có dung lượng lưu trữ lớn lên tới 7GB và có thể up lên 25GB cho phép bạn thỏa sức tải và chia sẻ các tập tin mà không bị giới hạn. Đồng thời, bạn cũng có thể tải các hình ảnh và video từ thiết bị iPhone lên SkyDrive, dễ dàng truy cập, quản lý và chia sẻ file dù ban ở bất cứ đâu.

Hiện, Microsoft đã có phiên bản mới cài đặt trên nhiều thiết bị như Windows, Mac và di động. Cùng với phiên bản 3.0.1 có nhiều tính năng: cập nhật hỗ trợ cho iPhone 5 và iPad Mini, tải ảnh với độ phân giải đầy đủ, hỗ trợ mở các tệp tin OneDrive for iOS trên các ứng dụng iOS khác và còn nhiều tình năng khác.

OneDrive for iOS có hỗ trợ tiếng Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn Quốc…để thu hút đông đảo người dùng trên thế giới. Bạn hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng này ngay cho iOS.

Tính năng của OneDrive for iOS:

- Giúp bạn truy cập các nội dung SkyDrive.
- Chọn hình ảnh hoặc video để tải lên từ điện thoại của bạn.
- Chia sẻ tập tin và hình ảnh, qua email
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng, phù hợp với iOS.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 13/09/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng OneDrive for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải OneDrive for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ