Skyfire for iPhone icon download

Skyfire for iPhone Trình duyệt trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Skyfire for iPhone 5.8

Phiên bản:
5.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad. Thiết bị iOS 3.0 trở lên
Downloads:
366300
Size:
5,7 MB
Phát hành:
Skyfire
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Skyfire for iPhone 5.8

Thu Hà

Skyfire for iPhone hỗ trợ người dùng xem video dưới dạng Flash bằng điện thoại iPhone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng thao tác đơn giản. Tiện ích hỗ trợ cung cấp các công cụ của một trình duyệt thông thường để bạn sử dụng.

advertisements





Skyfire for iPhone được thiết kế hỗ trợ giải mã các video dưới dạng flash sẽ được tải về máy chủ Skyfire và gửi về iPhone. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng sử dụng đầy đủ các công cụ của một trình duyệt thông thường. Tiện ích cho phép bạn xem video bất kỳ nào trên các trang web với tính bảo mật cao.

Skyfire for iPhone cho phép người dùng xem video Flash một cách bảo mật không để lại bất kỳ thông tin nào của bạn trên các trang wed trình duyệt. Tiện ích hỗ trợ cho bạn đánh dấu thông tin các video một cách dễ dàng mà bạn đã xem và tìm kiếm video mà bạn yêu thích.

Skyfire for iPhone cung cấp cho người dùng trình duyệt với tốc độ nhanh khi chuyển trang web. Tiện ích thiết kế hỗ trợ người dùng quan sát trực quan và chi tiết nhờ tính năng phóng to và thu nhỏ.

Các tính năng chính của Skyfire for iPhone:

- Xem video Flash
- Trình duyệt
- Đánh dấu
- Tìm kiếm video
- Giải mã các video
- Phóng to và thu nhỏ

Hình ảnh trong Skyfire for iPhone


 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Skyfire for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Skyfire for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ