Skype for iPad icon download

Skype for iPad Chat, gọi video trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Skype for iPad 4.1

Phiên bản:
4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366166
Size:
20,5 MB
Phát hành:
Skype
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Skype for iPad 4.1

Thu Hà

Skype for iPad cho phép người dùng liên lạc với bạn bè thông qua cuộc gọi video nhanh chóng trên iPad. Tiện ích hỗ trợ cho bạn soạn tin nhắn và gửi cho bạn bè. Tiện ích hỗ trợ bạn kết nối và chia sẻ với bạn bè ngay trên điện thoại.

advertisements





Skype for iPad hỗ trợ bạn liên lạc với bạn bè thông qua cuộc gọi video hoàn toàn miễn phí một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng nhắn tin và gọi điện cho bạn bè. Tiện ích được thiết kế cho người dùng sử dụng qua kết nối mạng không dây Wi-Fi hoặc 3G.

Skype for iPad cho phép bạn xem hình ảnh của bạn bè qua cuộc gọi video với chất lượng hình ảnh có độ phân giải cao. Tiện ích cho phép bạn thực hiện cuộc gọi với âm thanh giọng nói giai điệu chuẩn. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng qua hộp thư thoại cùng kèm theo các biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh.

Skype for iPad được thiết kế hỗ trợ người dùng gửi video của mình và xem hình ảnh video của bạn bè khi trò chuyện. Tiện ích thiết kế hỗ trợ cho phép bạn bổ sung thêm hay xóa bớt danh sách bạn bè của mình. Tiện ích cho phép người dùng biết được bạn bè chế độ online hay offline.

Các tính năng chính của Skype for iPad:

- Gọi điện thoại video
- Soạn tin nhắn
- Cuộc gọi video
- Cuộc gọi với âm thanh
- Gửi video
- Xem hình ảnh video

Hình ảnh trong Skype for iPad




 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Skype for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Skype for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ