Skytale  icon download

Skytale Mã hóa tin nhắn SMS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Skytale 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 hoặc mới hơn
Downloads:
365233
Size:
1,2 MB
Phát hành:
TrustPort
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Skytale 1.0

Trần Văn Việt

Skytale for iOS là ứng dụng dành cho người sử dụng iPhone và một số thiết bị khác chạy hệ điều hành iOS. Với phần mềm này, người dùng được cung cấp một trình thiết kế giúp bạn bảo đảm an toàn cho tin nhắn SMS và email của mình ngay trên thiết bị. Với những tính năng hữu ích này, ứng dụng sẽ đáp ứng như cầu của đa số người dùng.

advertisements





Việc giữ bí mật cho tin nhắn và email đối với bạn thật không đơn giản. Nhưng giờ đây, với Skytale for iOS sẽ giúp bạn có khả năng làm việc đó. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn có thể mã hóa tin nhắn một các hoàn hảo sau đó có thể gửi chúng cho bạn bè và người thân.

Skytale for iOS

Bên cạnh đó, Skytale for iOS có khả năng mã hóa nhiều tin nhắn cùng một lúc nhờ sử dụng thuật toán mã hóa mạnh mẽ. Nhờ tính năng linh hoạt của ứng dụng, sau khi mã hóa dữ liệu bạn có thể chuyển từ email và bất cứ tài liệu nào và việc truyền tải dữ liệu được an toàn.

Không chỉ vậy, Skytale for iOS hỗ trợ hầu các email client được sử dụng nhiều nhất. Tiện ích này còn cung cấp tùy chọn gửi một tin nhắn được mã hóa cho nhiều người nhận. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng chắc chắn phần mềm này sẽ đáp ứng được yêu cầu bảo mật tin nhắn. Hãy tải về ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tiện ích mà phần mềm này mang lại cho bạn nhé!

Tính năng chính của Skytale for iOS:

- Mã hóa tin nhắn và email
- Bảo mật tin nhắn
- Truyền tải dữ liệu an toàn
- Mã hóa nhiều tin nhắn cùng một lúc

Một số hình ảnh khác

Skytale for iOS

Skytale for iOS

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Skytale được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Skytale và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ