Slideshow 3D Lite  icon download

Slideshow 3D Lite Trình chiếu Slideshow ảnh 3D

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Slideshow 3D Lite 1.1.5

Phiên bản:
1.1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
359066
Size:
2,2 MB
Phát hành:
Onion Rings Studios
Cập nhật:
28/02/2014

Đánh giáChém Gió

Download Slideshow 3D Lite 1.1.5

Nguyễn Thuý Thanh

Slideshow 3D Lite for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể trình chiếu slide ảnh 3D trên iPhone/iPad. Ứng dụng được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích giúp gười dùng có thể slide ảnh 3D từ thư viện đã lưu và ảnh được đồng bộ nhiều định dạng.

advertisements





Giao diện Slideshow 3D Lite for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng iPhone/iPad. Đây là giải pháp hữu ích không thể bỏ qua cho trình chiếu ảnh 3D.

Slideshow 3D Lite for iOS

Slideshow 3D Lite for iOS giúp bạn có thể tạo slide ảnh 3D nổi bật rõ nét và độc đáo từ thư viện ảnh. Đồng thời bạn có thể đồng bộ nhiều định dạng cho những bức ảnh. Với tính năng này bạn có thể tạo nhiều slide ảnh 3D theo các phong cách khác nhau tạo ra sự độc đáo và sáng tạo trong việc làm trình chiếu ảnh.

Bạn cần lưu ý khi sử dụng tiện ích trình chiếu là nên tắt các ứng dụng khác mà không dùng đến để tránh sự cố rò bộ nhớ từ thiết bị iDevice. Slideshow 3D Lite for iOS được sử dụng tối ưu hóa trên iPhone 5 và hỗ trợ cho người dùng ngôn ngữ quốc tế tiếng anh.

Các tính năng chính của Slideshow 3D Lite for iOS:

- Trình chiếu
- Từ thư viện
- Đồng bộ
- Tối ưu hóa trên iPhone 5
- Ngôn ngữ tiếng anh

Một số hình ảnh

Slideshow 3D Lite for iOS

Slideshow 3D Lite for iOS
 

Cập nhật vào: 28/02/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Slideshow 3D Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Slideshow 3D Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ