Slither.io cho iPhone icon download

Slither.io cho iPhone Game rắn kiếm mồi trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Slither.io cho iPhone 1.4.0

Phiên bản:
1.4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
1349
Size:
28 MB
Phát hành:
Steve Howse
Cập nhật:
12/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Slither.io cho iPhone 1.4.0

Trần Minh Quân

Tựa game Slither.io cho iPhone là trò chơi kiểu mới hỗ trợ trên các thiết bị iOS với nội dung điều khiển rắn săn mồi và có thể chơi online cùng bạn bè. Game mang đến một môi trường mang tính cạnh tranh cao, trên nền đồ họa rực rỡ nhiều màu sắc, chiến đầu cùng các đối thủ khác để giành vinh quang chiến thắng về cho mình.

advertisements





Slither.io cho iPhone hỗ trợ chế độ chơi trực tuyến cùng nhiều người với nhiệm vụ điều khiển chú rắn của mình di chuyển theo hướng đã định, săn mồi và tránh né các đối thủ đang bao vây xung quanh. Càng săn được nhiều con mồi, bạn càng dành được nhiều điểm và tăng độ lớn, độ dài của chú rắn. Bạn chú ý phải tránh những con rắn khác vì nếu đâm phải rắn, bạn sẽ bị nổ tung và kết thúc màn chơi, tuy nhiên nếu đối thủ đâm phải bạn thì bạn sẽ loại được nó ngay lập tức. Trò chơi iOS thú vị này hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ các game thủ.

 

download slitherio cho iphone



Slither.io cho iPhone mang đến cho bạn cơ hội chiến thắng ngang hàng với các đối thủ khác kể cả khi bạn chỉ là một chú rắn bé nhỏ. Điều quan trọng nhất trong game chính là việc bạn phải di chuyển khéo léo để vừa săn mồi vừa tránh việc đâm phải đối thủ. Tính năng chơi trực tuyến còn tăng tính cạnh tranh trong game, tạo sự hấp dẫn cho trò chơi. Trên iPhone còn khá nhiều game thú vị khác, điển hình như Dream League Soccer cho iPhone là game quản lý bóng đá dành cho những ai yêu thích bóng đá. Dream League Soccer cho iPhone cho bạn cơ hội được gặp gỡ những cầu thủ nổi tiếng thế giới.

 

download slitherio cho iphone

 


Slither.io cho iPhone sở hữu cho mình các hiệu ứng đồ họa và âm thanh ấn tượng và lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện. Phiên bản mới nhất của trò chơi thêm skin mới, các kiểu điều khiển mới cũng như khả năng hiển thị hình ảnh nhanh hơn, chơi ổn định hơn. Bạn có thể thử nghiệm trò chơi zombies kinh dị nổi tiếng trên iPhone Plants vs. Zombies 2 cho iphone đã và đang gây sốt. Plants vs. Zombies 2 cho iphone hiện đã có phiên bản mới với nhiều tính năng thú vị.

 

 

download slitherio cho iphone

 

download slitherio cho iphone



Các tính năng chính của Slither.io cho iPhone:

- Game rắn săn mồi trên iPhone
- Điều khiền chú rắn né tránh các đối thủ xung quanh
- Chơi game online cùng bạn bè
- Đồ họa và âm thanh hấp dẫn, sống động
 

Cập nhật vào: 12/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Slither.io cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Slither.io cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ