SloPro  icon download

SloPro Tạo video chuyển động chậm

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SloPro 3.1

Phiên bản:
3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
361933
Size:
4 MB
Phát hành:
Sand Mountain Studios
Cập nhật:
08/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download SloPro 3.1

Thuy Le

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình có thể tạo ra video chuyển động chậm đẹp mắt trên điện thoại chưa? Vậy thì SloPro sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó một cách rất đơn giản và thú vị. Khi sử dụng tiện ích này, điện thoại iPhone 4S của bạn có thể quay video với tốc độ 60 khung hình/giây.

advertisements





SloPro for iOS dễ dàng quay cảnh tỷ lệ khung hình cao cho kiệt tác chuyển động chậm của bạn. Sử dụng hệ thống chỉnh sửa SloPro để tạo ra các hiệu ứng chuyển động chậm hoàn hảo. Chia sẻ video chuyển động chậm của bạn lên YouTube, Facebook và nhiều hơn nữa.

SloPro for iOS

SloPro for iOS SloPro chụp cảnh quay ở 720p 60fps, cho bạn nhiều gấp đôi khung hình HD để làm việc với. Bạn sẽ thấy sự khác biệt khi bạn khởi động SloPro.

Với giao diện SloPro for iOS dễ nhìn và video mô tả mẫu chạy chậm đi xe đạp leo núi và trượt tuyết bức ảnh nhảy. SloPro for iOS dường như để phục vụ cho một tập hợp các trò chơi mạo hiểm những người đam mê lướt sóng / trượt tuyết / trượt băng nghệ thuật.

Tính Năng của SloPro for iOS;

- Giao diện đơn giản.
- Download dễ dàng.
- Lựa chọn các cảnh bắt đầu và kết thúc của đoạn video.
- Upload video bạn muốn lên Facebook hoặc YouTube.

Một số hình ảnh khác

SloPro for iOS

SloPro for iOS
 

Cập nhật vào: 08/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SloPro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SloPro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ