Smart Merge Pro  icon download

Smart Merge Pro Xóa danh bạ trùng cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Smart Merge Pro 6.0.2

Phiên bản:
6.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
940
Size:
27.8 MB
Phát hành:
Yoni Tserruya
Cập nhật:
25/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download Smart Merge Pro 6.0.2

Nguyễn Thuý Thanh

Smart Merge Pro for iOS có khả năng tìm nhanh các số danh bạ bị trùng và xóa bớt chúng. Trong quá trình quét, ứng dụng sẽ đưa ra những lựa chọn để bạn xóa hoặc giữ lại. Tiện ích này còn hỗ trợ sao lưu và sao chép các liên lạc trên điện thoại.

advertisements





 

Smart Merge Pro for iOS là ứng dụng quản lý danh bạ tiện lợi và rất cần thiết trên iPhones,  giúp bạn dễ dàng phát hiện và hợp nhất liên lạc trùng lặp gồm số điện thoại, email hoặc liên lạc có tên tương tự. Tiện ích này sử dụng các công cụ tìm kiếm thông minh dựa trên ngày sinh, ngày tạo, tên công ty, tiêu đề công việc hoặc email. Ngoài ra, các liên lạc sẽ được tạo thêm một bản sao lưu để khôi phục lại khi cần.

 

 




 

Cập nhật vào: 25/09/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Smart Merge Pro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Smart Merge Pro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ