SmartOffice for BlackBerry icon download

SmartOffice for BlackBerry Soạn thảo, chỉnh sửa văn bản trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SmartOffice for BlackBerry 2.1.19.1

Phiên bản:
2.1.19.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365733
Size:
25,3 MB
Phát hành:
Picsel
Cập nhật:
27/09/2017

Đánh giáChém Gió

Download SmartOffice for BlackBerry 2.1.19.1

Trần Minh Quân

SmartOffice cho iPhone hỗ trợ người dùng iOS trong việc xem, chỉnh sửa, chia sẻ và in ấn các tài liệu được tạo ra bởi nhiều chương trình khác nhau như Microsoft Office Word, Excel, PowerPoint, Adobe PDF, hình ảnh.... Đồng thời, người dùng còn được phép thực hiện các thao tác trực tiếp trong tài liệu và chuyển đổi qua lại giữa các định dạng khác nhau.

advertisements





SmartOffice cho iPhone là bộ ứng dụng văn phòng với các chức năng hỗ trợ cơ bản cho người dùng iOS với các công việc tạo và chỉnh sửa tài liệu văn phòng, thao tác trực tiếp trong các tài liệu. Chương trình này liên kết với Good Dynamics để tải và lưu các dữ liệu được tạo ra, in ấn các tài liệu đồng thời bằng máy in không dây, gửi nhận các tập tin đính kém nhanh chóng và dễ dàng qua Email.

SmartOffice cho iPhone cho phép chọn các font chữ khi tạo văn bản, chọn màu cho ảnh, di chuyển trang hoặc sao chép các đoạn văn bản khác nhau. Bạn có thể bổ sung hoặc xóa bỏ bất cứ tập tin nào trong thư mục lưu trữ, cắt dán các đoạn Text từ nhiều trang trên màn hình vào
Clipboard của hệ thống, Undo các hành động dễ dàng. Ngoài ra, người dùng còn được tạp và trình chiếu các Slideshows.

SmartOffice cho iPhone hỗ trợ tối ưu cho màn hình các thiết bị di động, với các thao tác đa chạm hoặc thao tác một chạm. Ngừi dùng còn đươc phép phóng to hoặc thu nhỏ các hiển thị văn bản hoặc hình ảnh trên màn hình, tìm kiếm nối dụng theo các đường dẫn, duyệt tập tin nhanh cũng như bảo mật an toàn với định dạng nguyên bản.

Các tính năng chính của SmartOffice cho iPhone:

- Tạo, xem và chỉnh sửa các tài liệu văn phòng
- Chuyển đổi định dạng tập tin
- In đồng thời nhiều tập tin
- Bổ sung hoặc xóa tập tin từ thư mục lưu trữ
- Cắt dán các đoạn văn bản vào Clipboard
- Lưu trữ dữ liệu an toàn
- Thao tác tiện lợi trên màn hình cảm ứng

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 27/09/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SmartOffice for BlackBerry được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SmartOffice for BlackBerry và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ