Smart PDF for iPad icon download

Smart PDF for iPad Đọc, quản lý file PDF trên iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Smart PDF for iPad 2.5

Phiên bản:
2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
349533
Size:
4,4 MB
Phát hành:
Perception System
Cập nhật:
22/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Smart PDF for iPad 2.5

Đỗ Thanh Hải

Smart PDF for iPad là trình quản lý tài liệu PDF dành cho người dùng máy tính bảng iPad. Đây là một phần mềm quản lý tệp tin PDF thông minh, tiện ích và đa chức năng. Trình đọc PDF này được đánh giá là thông mình và gọn nhẹ. Đồng thời là ứng dụng hoàn hảo cho Ipad với khả năng quản lý, đọc và chuyển đổi nhiều dạng file.

advertisements





Với đặc thù của công việc, nhiều người phải tiếp xúc với văn bản điện tử nhất là những loại văn bản phổ thông như PDF. Tuy nhiên việc đọc các file này gần như phải cần tới PC với những phần mềm chuyên dụng để có thể xem và quản lý.

Smart PDF for iPad

Tuy nhiên với phần mềm Smart PDF for iPad, người dùng có thể quản lý, đọc và chuyển đổi nhiều dạng tệp tin PDF, audio, video… nhanh gọn và thuận tiện ngay trên Ipad. Đồng thời bạn vẫn có thể quản lý các tệp tin bằng cách tạo thư mục tương ứng để lưu trữ theo yêu cầu.

Không những thế, Smart PDF for iPad còn hỗ trợ chuyển các tệp tin cỡ lớn vào ứng dụng từ máy tính để bàn hoặc Mac thông qua cáp dữ liệu USB và đọc chúng trực tiếp. Đặc biệt, chương trình được đánh giá là có độ bảo mật rất  cao.

Tính năng chính của Smart PDF for iPad:

- Cung cấp hệ thống đọc tệp tin: hình ảnh, văn bản,…
- Thay đổi biểu tượng ứng dụng.
- Quản lý tệp tin
- Chia sẻ tệp tin với mọi người
- Cho phép upload hoặc download từ tài khoản Dropbox
- Cho phép đọc nhiều tệp tin.

Hình ảnh trong Smart PDF for iPad

Smart PDF for iPad
 

Cập nhật vào: 22/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Smart PDF for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Smart PDF for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ