Smart Recorder Classic cho iPhone icon download

Smart Recorder Classic cho iPhone Ứng dụng ghi âm thông minh trên thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Smart Recorder Classic cho iPhone 5.0.3

Phiên bản:
5.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.2 or later
Downloads:
1672
Size:
38.0 MB
Phát hành:
Roe Mobile Development
Cập nhật:
27/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Smart Recorder Classic cho iPhone 5.0.3

Thu Hà

Ứng dụng Smart Recorder Classic cho iPhone đóng vai trò như một chiếc máy ghi âm trên thiết bị iOS của bạn với đầy đủ những tính năng ghi âm chuyên nghiệp nhất, với chất lượng âm thanh tốt nhất. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để ghi âm cuộc họp, phỏng vấn các bài giảng hay chỉ là các nhắc nhở công việc thường ngày.

advertisements





Smart Recorder Classic cho iPhone cho phép ghi âm lại nhiều nguồn âm thanh từ bên ngoài với chất lượng tốt nhất, được xem là công cụ ghi âm lý tưởng trên thiết bị iOS của bạn. Các file ghi âm sẽ được lưu lại với các định dạng như CAF, WAV, AIF và MP4....

 

download smart recorder classic cho iphone

Smart Recorder Classic cho iPhone cũng giúp bạn trích xuất file lên các dịch vụ như Dropbox, Box.net, SyncDocs, qua email hay chia sẻ qua itunes. Người dùng có thể thu âm các bản nhạc phát ra từ công cụ nghe nhạc trực tuyến Zing Mp3 cho iPhone, đặc biệt nếu bạn đang nghe một bài hát nào đó mà mình yêu thích trên Zing Mp3 cho iPhone thì có thể ghi âm lại để nghe khi không có kết nối mạng.

 

download smart recorder classic cho iphone

Smart Recorder Classic cho iPhone còn cung cấp một số tùy chọn như tạm dừng hay tiếp tục ghi âm, điều chỉnh âm lượng và tốc độ ghi âm....Bạn tham khảo thêm ứng dụng Camera360 cho iPhone là công cụ chụp ảnh nổi tiếng, trích xuất những hình ảnh đẹp mắt. Đặc biệt Camera360 cho iPhone có nhiều hiệu ứng đẹp mắt để bạn áp dụng cho hình ảnh mà không cần phải chỉnh sửa nhiều.

 

download smart recorder classic cho iphone

download smart recorder classic cho iphone

Các tính năng chính Smart Recorder Classic cho iPhone:

- Ứng dụng ghi âm thông minh trên iOS
- Lưu âm thanh dưới nhiều định dạng khác nhau
- Trích xuất và chia sẻ file ghi âm lên mạng
- Nhiều tùy chọn điều khiên quá trình ghi âm

Cập nhật vào: 27/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Smart Recorder Classic cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Smart Recorder Classic cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ