SmartPlaylist  icon download

SmartPlaylist Quản lý danh sách nhạc trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SmartPlaylist 7.3.1

Phiên bản:
7.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
363233
Size:
6,3 MB
Phát hành:
Daenu
Cập nhật:
05/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download SmartPlaylist 7.3.1

Hoàng Gia Bách

SmartPlaylist for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể quản lý danh sách nhạc chuyên nghiệp cho iPhone hoặc iPad của bạn. Đây là một ứng dụng khá thông minh và hữu ích. Nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





SmartPlaylist for iOS là một bộ danh sách khá cải tiến với khá nhiều tính năng cùng với sự kết hợp của 19 quy luật tìm kiếm khác nhau để mang đến cho bạn một thư viện tốt nhất. Bạn hãy tham gia sử dụng ngay ứng dụng iOS để có thể biết thêm thông tin nhé.

SmartPlaylist for iOS sẽ cung cấp cho bạn khá nhiều những phong cách nhạc khác nhau, có thể là nhạc blue hay phong cách nhạc Jazz. Ứng dụng cũng cho phép bạn phát ngẫu nhiên các bài hát hay là tạo thêm cho bạn một danh sách nhạc thông minh khác.

Ứng dụng SmartPlaylist for iOS đang được khá nhiều người tham gia tải và sử dụng ứng dụng. Chỉ cần máy bạn có thiết bị iOS là bạn có thể tải ngay ứng dụng về máy của mình.

Tính năng của SmartPlaylist for iOS:

- Bạn có thể tham gia quản lý nhạc trên điện thoại của mình.
- Cho phép bạn trình duyệt nhạc một cách đơn giản nhất.
- Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn những bài hát yêu thích.
- Miến phí tải và sử dụng ứng dụng.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 05/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SmartPlaylist được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SmartPlaylist và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ