Smile Alarm cho iPhone icon download

Smile Alarm cho iPhone Chơi game để khởi đầu ngày mới

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Smile Alarm cho iPhone 4.0

Phiên bản:
4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.3 or later
Downloads:
140
Size:
80.7 MB
Phát hành:
Antoan Tateosian
Cập nhật:
05/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Smile Alarm cho iPhone 4.0

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Smile Alarm cho iPhone là bộ sưu tập 10 game giải đố vừa đơn giản vừa thú vị giúp bạn bắt đầu một ngày mới hứng khởi hơn. Bạn có thể lựa chọn nhiều game khác nhau để chơi, tùy thuộc vào sở thích cùng với nhạc và giờ báo thức để bắt đầu. Bạn sẽ hình thành được thói quen dậy sớm rất tốt để rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

advertisements





Smile Alarm cho iPhone mang đến cho bạn bộ sưu tập game giải đố độc đáo giúp bạn thức dậy đúng giờ và tỉnh táo hơn để bắt đầu một ngày mới. Đây là các game thuộc nhiều thể loại như điền kết quả phép tính, game cân bằng, game tìm hình ảnh, game cờ caro....Ứng dụng này được xem là tiện ích báo thức trên iOS thay thế hoàn hảo cho các công cụ tương tự khác.

 

download smile alarm cho iphone



Smile Alarm cho iPhone hỗ trợ bạn học tập các kỹ năng mới, rèn luyện trí tuệ để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Hoặc bạn cũng có thể truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe các bài hát sôi động vào mỗi buổi sáng. Nghe nhạc với dịch vụ Zing Mp3 cho iPhone cũng là một cách để bạn thức dạy tỉnh táo mỗi ngày.

 

download smile alarm cho iphone

 

Smile Alarm cho iPhone sẽ giúp bạn thoát khỏi tính trạng ngái ngủ nhanh chóng, chạy ra khỏi giường là bắt đầu ngày mới. Cũng có một cách để bạn tự đánh thức mình nhanh hơn là mở Camera360 cho iPhone và chụp ảnh tự sướng để làm mình tỉnh táo hơn. Ứng dụng chụp ảnh thần kỳ Camera360 cho iPhone sẽ khiến bạn phải tạo dánh chụp ảnh để có được những bức ảnh đẹp hơn.

download smile alarm cho iphone


Các tính năng chính của Smile Alarm cho iPhone:

- Bộ sưu tập game giải đố báo thức
- Giúp tỉnh táo để ra khỏi giường
- Nhiều game giải đố thú vị
- Rèn luyện thói quen dậy đúng giờ mỗi ngày
 

Cập nhật vào: 05/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Smile Alarm cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Smile Alarm cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ