Smile Diary  icon download

Smile Diary Viết nhật ký, ghi chú cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Smile Diary 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
364700
Size:
2,2 MB
Phát hành:
Go Yoshida
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Smile Diary 2.1

Thu Hà

Smile Diary for iOS là ứng dụng sử dụng nhật ký điện tử để ghi lại cảm xúc, tâm trạng mọi lúc mọi nơi. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Giờ đây với Smile Diary for iOS, người dùng có thể thỏa sức ghi lại mọi tâm trạng, cảm xúc hay ý tưởng của mình một cách nhanh chóng ngay trên thiết bị di dộng. Tiện ích cũng cho phép người dùng tùy chọn biểu tượng cảm xúc để thêm bài bài viết.

Bên cạnh đó, Smile Diary for iOS hỗ trợ người dùng trong việc chỉnh sửa nhật ký, sao chép, dán nội dung. Thậm chí, người dùng có thể chuyển bài viết sang dạng ứng dụng lịch. Tính năng đặc biệt này giúp người dùng ghi nhớ ngày, tháng, năm viết nhật ký.

Sau khi hoàn thành, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè, người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter hay Email dưới dạng tệp tin đính kèm. Qua đó, mọi người sẽ phần nào hiểu thêm con người bạn. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều thú vị mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của Smile Diary for iOS:

- Cho phép ghi lại cảm xúc, tâm trạng
- Tùy chọn biểu tượng cảm xúc
- Chuyển bài viết sang ứng dụng lịch
- Sao lưu dữ liệu
- Chỉnh sửa nhật ký
- Chia sẻ trên Twitter, Facebook

Một số hình ảnh khác trong Smile Diary for iOS





Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Smile Diary được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Smile Diary và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ