SMS 8/3 cho iPhone icon download

SMS 8/3 cho iPhone Tin nhắn chúc mừng ngày 8-3

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SMS 8/3 cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
1850
Size:
9.5 MB
Phát hành:
VIETNAM DFT TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY
Cập nhật:
06/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download SMS 8/3 cho iPhone 1.0

Trần Minh Quân

SMS 8/3 cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ người dùng iPhone với tuyển tập những lời nhắn chúc mừng nhân ngày quốc tế phụ nữ 8-3 rất thiết thực và ý nghĩa. Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu tin nhắn khác nhau kèm theo những món quà để gửi tặng tới những người phụ nữ xung quanh mình. Những tin nhắn đều được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng cùng những ký hiệu vui chắc chắn sẽ làm cho người nhận ngạc nhiên và bất ngờ.

advertisements





SMS 8/3 cho iPhone gồm danh sách nhiều tin nhắn chúc mừng với nhiều chủ đề khác nhau cho bạn lựa chọn. Đó có thể là những tin nhắn gửi tới người vợ, tới người mẹ, bạn gái hoặc người yêu. Họ là đại diện cho cái đẹp, cho một nửa quan trọng của thế giới, là những người luôn xứng đáng nhận được những gì tốt đẹp nhất. Hãy cầm điện thoại lên và gửi tin nhắn ngay để tạo cho họ những bất ngờ thú vị. Đây là ứng dụng iPhone rất hữu ích dành cho cánh mày râu.

 

 

download sms 83 cho iphone

 


SMS 8/3 cho iPhone cũng bao gồm nhiều ký hiệu vui, trên những hình nền đẹp mắt được trang trí cầu kỳ sẽ khiến cả người gửi và người nhận đều hài lòng. Từ ngữ trong tin nhắn khá thân mật và gần gũi như những câu nói yêu thương hằng ngày, đặc biệt hữu ích với những ai không dám thể hiện bằng lời trước những người thân yêu. Bạn cũng có thể tham khảo thêm SMS ngày 8-3 trên Android để xem thêm nhiều lời chúc ý nghĩa khác nếu bạn đang sử dụng điện thoại Android, tải SMS ngày 8-3.

 

 

download sms 83 cho iphone

 


SMS 8/3 cho iPhone cho phép bạn chia sẻ những lời chúc qua email, tin nhắn, mạng xã hội Facebook hoặc đơn giản bạn có thể chia sẻ nó qua ứng dụng Zalo cho iPhone hiện đang được khá nhiều người ưa dùng, Zalo cho iPhone không chỉ cho phép chia sẻ hình ảnh, trạng thái mà còn có tốc độ nhắn tin nhanh chóng.

 

 

download sms 83 cho iphone

 


SMS 8/3 cho iPhone cung cấp cho bạn kiểu tin nhắn có dấu hoặc không dấu, tùy theo thói quen nhắn tin hằng ngày của bạn. Đây là một món quà cho cánh mày râu nhân dịp ngày lễ 8-3 để thể hiện tình cảm tới những người thân của mình.

 

 

download sms 83 cho iphone

 


Các tính năng nổi bật của SMS 8/3 cho iPhone:


- Tin nhắn chúc mừng ngày 8-3
- Nhiều ký hiệu vui và hình nền đẹp
- Nhiều chủ đề tin nhắn để lựa chọn
- Tin nhắn có dấu hoặc không dấu
- Chia sẻ tin nhắn qua email, sms, mạng xã hội
 

Cập nhật vào: 06/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SMS 8/3 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SMS 8/3 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ