SMS Many For iPhone icon download

SMS Many For iPhone Gửi nhiều tin nhắn SMS

35/5

Download

Bắt đầu tải

SMS Many For iPhone 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.o or later
Downloads:
359133
Size:
921,6 KB
Phát hành:
Wim de Nood
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download SMS Many For iPhone 3.0

Thuy Le

SMS Many For là ứng dụng cho phép bạn gửi nhiều tin nhắn SMS cùng một lúc dành cho chiếc điện thoại iPhone với tốc độ nhanh nhất. Ứng dụng giúp bạn có thể gửi những tin nhắn yêu thương đến người thân của bạn. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





SMS Many For iPhone giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi bạn bạn có thể gửi tin nhắn SMS cho nhiều người cùng một lúc rất nhanh chóng. Với ứng dụng này, chỉ cần ngồi một chỗ bạn vẫn có thể thỏa sức thể hiện tình cảm của mình với người thân.

SMS Many For iPhone

SMS Many for iPhone là ứng dụng giúp hiển thị danh sách tất cả mọi người có trong danh bạ của bạn để bản có thể đồng bộ gửi tin nhắm. Với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những người muốn gửi tin.

SMS Many For iPhone là ứng dụng hay mang lại nhiều lợi ích thực sự đã làm hài lòng người tham gia. Chỉ cần máy của bạn có thiết bị iOS 4.0 trở lên là bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng này như hơn 700 người dùng khác.

Tính năng của SMS Many For iPhone:

- Gửi tin nhắn SMS cho nhóm xác định.
- Tìm kiếm nhanh chóng địa chỉ muốn gửi.
- Số điện thoại không được hiển thị sẽ được liên hệ.
- Có thể chọn và bỏ chọn tất cả các số.

Một số hình ảnh khác

SMS Many For iPhone

SMS Many For iPhone
 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SMS Many For iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SMS Many For iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ