SMS Scheduler cho iPhone icon download

SMS Scheduler cho iPhone Gửi tin nhắn tự động theo lịch

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SMS Scheduler cho iPhone 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
2112
Size:
2.2 MB
Phát hành:
YQ LABS LLC
Cập nhật:
28/01/2018

Đánh giáChém Gió

Download SMS Scheduler cho iPhone 3.0

Trần Văn Việt

SMS Scheduler cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ trên iPhone với chức năng gửi tin nhắn theo lịch hoàn toàn tự động, giúp người dùng không phải mất công gửi một tin nhắn liên tục hoặc phải chờ đợi mất thời gian. Ứng dụng có giao diện dễ thao tác và sử dụng, cho phép gửi nhiều tin nhắn cùng lúc và thông báo khi tin nhắn đã được gửi thành công.

advertisements





SMS Scheduler cho iPhone có cách thức làm việc nhanh gọn và đơn giản, người dùng chỉ cần chọn số điện thoại cần gửi tin, soạn thảo nội dung tin nhắn sau đó thiết lập chu kỳ gửi nếu tin nhắn cần được gửi thường xuyên như tự động sau 5 phút, 15 phút, 30 phút, 1 giờ …  hoặc hẹn một mốc giờ nhất định để gửi cho ai đó. Ứng dụng iPhone thú vị này sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian để gửi các tin nhắn, đặc biệt là những tin cần gửi đến nhiều người, tin nhắn nhắc nhở hoặc các tin nhắn mang nội dung tiếp thị, quảng cáo.

 

download sms scheduler cho iphone



SMS Scheduler cho iPhone cho phép gửi cùng một nội dung tin nhắn đến nhiều số điện thoại cùng lúc, sử dụng khi bạn cần hẹn bàn bè làm một công việc gì đấy hoặc mời họ tham dự buổi họp, liên hoan,... Sau khi tin nhắn được gửi đi thành công, bạn sẽ nhận được thông báo và cũng cho phép bạn theo dõi các tin nhắn dự kiến sẽ được gửi tiếp theo. Trên điện thoại Android, có ứng dụng gửi tin nhắn tự động SendSMS for Android cũng có những tính năng tương tự, tải SendSMS for Android để sử dụng.

download sms scheduler cho iphone



SMS Scheduler cho iPhone hỗ trợ truy cập trực tiếp vào danh bạ điện thoại để gửi tin mà không phải thông qua các bước tìm kiếm phức tạp. Bạn có thể tạo nhóm gửi tin và chỉnh sửa nếu cần, xem và chỉnh sửa lịch trình tin nhắn với tùy chọn History. Cũng là ứng dụng nhắn tin nhưng là nhắn tin trò chuyện trực tuyến, Zalo cho iPhone cung cấp cho bạn một tiện ích mạng xã hội để bạn kết nối với bạn bè. Tải Zalo cho iPhone để bắt đầu ngay bây giờ.

 

download sms scheduler cho iphone

 

download sms scheduler cho iphone



Các tính năng chính của SMS Scheduler cho iPhone:

- Lên lịch gửi tin nhắn tự động
- Gửi tin đến nhiều số điện thoại cùng lúc
- Xem thông báo khi tin nhắn được gửi đi
- Xem lịch sử tin nhắn được gửi
- Truy cập trực tiếp đến danh bạ điện thoại

Cập nhật vào: 28/01/2018

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SMS Scheduler cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SMS Scheduler cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ