Smurf Life  icon download

Smurf Life Game ngôi làng Smurf cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Smurf Life 1.15.0

Phiên bản:
1.15.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365833
Size:
93,1 MB
Phát hành:
Beeline
Cập nhật:
26/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Smurf Life 1.15.0

Thuy le

Smurf Life for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn một trò chơi vô cùng hấp dẫn đó là trò chơi ngôi làng Smurt. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị iPhone, iPad, iPod Touch. Tham gia ứng dụng để thấy tính năng vượt trội của nó.

advertisements





Smurf Life for iOS là trò chơi nói về lời nguyền về một cuộc bão tố với người dân Smurf khiến nơi đây mãi mãi không thể nhìn thấy ánh sáng mặt trời. Cuộc hành trình giải thoát cho người dân vô tội nơi đây bắt đầu khi có thể tìm ra một người dũng mạnh nhất.

Smurf Life for iOS mang đến cho bạn một trải nghiệm mới mẻ về một cuộc hành trình đầy trong gai và hiểm ác. Với ứng dụng này bạn có thể được hóa thân thành nhân vật và với những tài trí hơn người của bản thân để có những ý tưởng mới để giúp dân làng.

Smurf Life for iOS giúp bạn có thể học hỏi thêm được nhiều kỹ năng mới để có thể thu thập tài nguyên, xây dựng các công trình để chống lại tội ác. Trò chơi cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ, thiết bị để bạn sẵn sàng trong cuộc hành trình.

Tính năng chính của Smurf Life for iOS:

- Cung cấp những phụ kiện đầy đủ cho cuộc hành trình của bạn.
- Giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn bằng cách thu thập các tài liệu, công cụ.
- Giúp bạn có thể giải phóng những người dân Smurf.
- Thư giãn tuyệt vời với ứng dụng này.

Một số hình ảnh khác trong Smurf Life for iOS





Cập nhật vào: 26/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Smurf Life được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Smurf Life và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ