Snap Attack cho iPhone icon download

Snap Attack cho iPhone Game giải đố tiếng Anh cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Snap Attack cho iPhone 1.0.4

Phiên bản:
1.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
1625
Size:
37.6 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
15/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Snap Attack cho iPhone 1.0.4

Nguyễn Sang

Snap Attack cho iPhone là tựa game trí tuệ đang rất được ưa chuộng trên các thiết bị di động với lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút, vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả. Nhiệm vụ của người chơi trong game là chạy đua với thời gian để ghi càng nhiều điểm số càng tốt, bằng cách xây dựng và tạo ra các từ tiếng Anh chính xác. Game còn hỗ trợ người chơi tham gia vào bảng xếp hạng toàn cầu cạnh tranh với những người chơi khác.

advertisements





Snap Attack cho iPhone dành cho bạn 2 phút rưỡi mỗi màn chơi để di chuyển các hình vuông theo các hướng khác nhau sao cho tạo thành một từ tiếng Anh chính xác. Bạn có thể ghi điểm bằng cách giải ô chữ hoặc đặt các ký tự vào đúng vị trí đặc biệt. Điểm hấp dẫn của trò chơi iPhone này chính là cách bạn vừa phải đầu tư chất xám để ghép từ tiếng Anh vừa phải có sự nhanh nhạy của đôi tay di chuyển các hình.

 

download snap attack cho iphone


Snap Attack cho iPhone cung cấp rất nhiều từ tiếng Anh quen thuộc cũng như từ mới cho người chơi. Chính vì vậy, hoàn thành được mỗi màn chơi bạn cũng sẽ bổ sung thêm cho vốn từ tiếng Anh của mình thêm phong phú hơn. Đây là một cách để bạn học mà chơi, chơi mà học vô cùng hiệu quả lại dễ dàng thực hiện. Nếu bạn sử dụng thiết bị Android thì tải phiên bản Snap Attack cho Android.

 

download snap attack cho iphone



Snap Attack cho iPhone cũng cho phép bạn đăng nhập qua tài khoản facebook và Microsoft để tham gia tranh tài cùng với những người chơi khác trên toàn thế giới, tham gia vào bảng xếp hạng toàn cầu và theo dõi sự tiến bộ hằng ngày của mình.

 

download snap attack cho iphone


Một game tương tự khác trên iPhone hiện nay cũng đang rất hấp dẫn người chơi là WordBrain cho iPhone. Đây là game giải đố ô chữ tiếng Anh kích thích sự phát triển của não bộ. Tải WordBrain cho iPhone để thử nghiệm.

 

download snap attack cho iphone



Các tính năng chính của Snap Attack cho iPhone:

- Game đố chữ tiếng Anh trên iPhone
- Di chuyển hình để tạo từ tiếng Anh chính xác
- Nhịp độ chơi nhanh
- Tham gia tranh tài cùng người chơi khác
- Tăng vốn từ vựng tiếng Anh

Cập nhật vào: 15/03/2016

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Snap Attack cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Snap Attack cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ